" "

ข่าวบอลนอก

โทมิยาสุ หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยไอ้ปืนใหญ่ จนจบซีซั่น

สื่อเจ้าดังเผยว่า ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ แนวรับเลือดซามูไรวัย 24 ปี ของไอ้ปืนใหญ่ ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพักยาวรักษาตัวตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องเตรียมเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า โดยกองหลังวัย 24 ปีรายนี้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ซึ่งมาจากเกมยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมที่ อาร์เซน่อล พลาดท่าตกรอบหลังแพ้จุดโทษต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมจากลีกโปรตุเกสเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อน

และล่าสุด ข่าวกีฬาวันนี้ ได้ระบุว่าอาการของแนวรับรายนี้หนักกว่าที่คาดไว้มาก และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วย และต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน ทำให้เจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีม และได้ปิดฉากฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในซีซั่นนี้ดาวเตะชาวญี่ปุ่นหลุดเป็นตัวสำรองเกือบตลอดเนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ทัพไอ้ปืนใหญ่เลือกใช้ เบน ไวท์ แข้งชาวอังกฤษเล่นแบ็คขวาแทน

แต่ก็ได้โอกาสลงเล่นในช่วงท้ายเกมอยู่บ่อยๆ ส่วนมากเจ้าตัวจะได้เป็นตัวจริงในฟุตบอลถ้วยซะมากกว่า โดยอาการบาดเจ็บของโทมิยาสุ ทำให้อาร์เซน่อลไม่มีตัวแทนตำแหน่งแบ็คขวาอีกแล้วหาก เบน ไวท์ มีบาดเจ็บไปอีกราย เพราะช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาทีมได้ปล่อยตัว เซดริก โซอาเรส ไปให้กับฟูแล่ม ยืมใช้งานแล้วนั่นเอง ข่าวบอลวันนี้ข่าวฟุตบอลล่าสุดห้ามพลาด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล