" "

ข่าวบอล

กุนซืออาร์เตต้า ยังเชื่อมั่น โอกาสลุ้นแชมป์ ยังมีอย่างแน่นอน

กุนซืออาร์เตต้า แห่งสโมสรอาร์เซน่อล พลาดท่าโดนทีมดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำสกอร์พังตาข่ายใส่กลางสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม จากเกมการแข่งขันที่ผ่านมาในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกได้ว่าเป็นเกมเด็ดที่ทีมเรือใบสีฟ้า สามารถสร้างผลงานได้อย่างเยี่ยมยอด จนใกล้ถึงฝั่งฝันกับปัจจุบันที่อยู่อันดับ 2 และมีคะแนนห่างจากจ่าฝูงอาร์เซน่อลเพียง 2 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 2 เกม ซึ่งหลังจากนี้บอกได้เลยว่าดุเดือดอย่างแน่นอน 

สำหรับการแข่งขันที่ผ่านมาอาร์เตต้า ยังคงเชื่อมั่นว่าเกมยังไม่จบ ทีมปืนใหญ่ยังมีโอกาสที่จะสามารถยึดเก้าอี้จ่าฝูงไว้ได้ จนกว่าจะจบเกมการแข่งขันและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อเป็นเกียรติประวัติของสโมสรและชื่อเสียงของตนเองให้ได้ โดยทีม อาร์เซน่อล จะต้องได้แชมป์ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน แม้ทีมเรือใบสีฟ้าของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะพยายามสักเท่าไหร่ ก็ไม่สามารถตามอาร์เซน่อลได้อย่างแน่นอน 

สำหรับ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ เผยว่าการแข่งขันที่เหลืออีก 5 เกมของอาร์เซน่อล มันเป็นอะไรที่ยาวนาน ทั้งยังสามารถเกิดความเปลี่ยนแปลงได้อยู่เสมอ ซึ่งอาร์เตต้ายังเชื่อมั่นว่าทีมปืนใหญ่จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน แม้ว่าปัจจุบันจะถูกทีม แมนซิตี้ กดดันและไล่บี้ ผลคะแนนหวังตามให้ทัน และแซงหน้าอาร์เซน่อลให้ได้ ซึ่งไม่ผิดที่จะคิด แต่ทีมไอ้ปืนใหญ่ ไม่มีทางยอมให้โอกาสเป็นของแมนซิตี้อย่างแน่นอน 

สำหรับการแข่งขันที่ผ่านมาระหว่างสโมสรอาร์เซน่อล ต้องเสีย 3 แต้มไปให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการทำสกอร์ได้จากจอห์น สโตนส์ กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ พร้อมรับคะแนนรวมในพรีเมียร์ ลีก ที่จำนวน 73 คะแนน ซึ่งห่างจากอันดับ 1 อย่างอาร์เซน่อล ที่มีคะแนนนำอยู่ที่ 75 คะแนน ส่งผลให้โอกาสที่แมนซิตี้ จะทำคะแนนไล่ทันไอ้ปืนใหญ่ได้ง่ายๆ ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล