" "

ข่าวกีฬา

อาแจ็กซ์ ปลดฟ้าผ่า ชรอยเดอร์ หลังคุมทีมไม่ได้ตามเป้าหมาย

ล่าสุด ก็ได้มีการออกมาประกาศสั่งปลดฟ้าผ่า สำหรับทีมสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ได้ตัดสินใจปลด อัลเฟร็ด ชรอยเดอร์ ออกจากเก้าอี้ผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาได้ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ เอริค เทน ฮาก ที่ย้ายไปกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ทั้งนี้ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าผลงานของชรอยเดอร์ ไม่เป็นไปตามที่สโมสรคาดหวังเอาไว้

โดยในเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาอาแจ็กซ์ ทำได้เพียงเสมอกับ โฟเลนดัม 1-1 เท่านั้น โดยผลงานจากเกมลีก 6 เกมหลัง พวกเขาไม่ชนะเลยถึง 5 เกมด้วยกันทำให้ตอนนี้อาแจ็กซ์ มีคะแนนอยู่ที่ 34 คะแนน จากการลงแข่ง 18 แมตซ์ และตามหลังทีมจ่าฝูง เฟเยนูร์ด ถึง 7 คะแนนอีกด้วย แถมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาก็ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ทีมหล่นมาเล่นในศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ข่าวกีฬาบอลวันนี้ ได้มีการเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า หากเทียบผลงานของอาแจ็กซ์ ในช่วงที่เทน ฮาก คุมทีมอยู่นั้นอาแจ็กซ์ สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ และยังผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกด้วย วิเคราะห์บอลนอกข่าวฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล