" "

ข่าวบอลไทย

อิชิอิ เผย ฟอร์มทีมปราสาทสายฟ้า ฝืดลง แม้จะเอาชนะมาได้

สำหรับความเคลื่อนไหวของ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดดูเหมือนว่าฟอร์มการเล่นของพวกเขาจะฝืดลง โดยในเกมการแข่งขันนัดล่าสุดที่ผ่านมาทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ ทีมพีที ประจวบ เอฟซี ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้ทีมเก็บคะแนนเพิ่มเป็น 55 คะแนนแล้วในตอนนี้ และยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่างทีมอันดับ 2 อยู่ 12 คะแนน ทั้งนี้สำหรับชัยชนะที่พวกเขาคว้ามาได้นั้น ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายติดต่อกันได้อย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ ได้เปิดเผยว่าผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ เขาก็ได้ออกมายอมรับว่า ถึงแม้ว่าทีมของเขาจะเก็บ 3 แต้มมาครองได้แต่ในความคิดเห็นของเขานั้น ฟอร์มของทีม ปราสาทสายฟ้า ดูเหมือนจะดร็อปลงไปซึ่งอาจจะเป็นเพราะทีมพีที ประจวบ เล่นกันค่อนข้างมีความดุดันอย่างมาก แถมยังมีความหนักแน่นมากๆอีกด้วย ทำให้เกมครึ่งแรกทีมเก็บบอลได้น้อย

แต่ทว่าหลังจากนั้นทีมได้มีการแก้ไขปรับปรุง และฟอร์มทีมก็มีจังหวะการเล่นที่ดีขึ้น โดยที่สำคัญในเกมนัดนี้ทีมของเขามีผู้เล่นมากกว่าอีกฝ่ายด้วย หลังจากที่ทีมพีที ประจวบ ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนนั่นเอง วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลไทยลีกอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล