" "

ข่าวบอลไทย

อิชิอิ ปลื้มลูกทีมเล่นเต็มที่ หลังคว้า 3 แต้มในเกมเจอ ชลบุรี

อีกหนึ่งความสำเร็จของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุด พวกเขาก็สามารถกำชัยชนะพร้อมเก็บ 3 แต้มไปครองได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ไปได้ 2-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และชัยชนะในครั้งนี้ ก็ทำให้ ปราสาทสายฟ้า เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 45 คะแนน นำจ่าฝูงต่อไปอย่างสวยๆ แถมทิ้งห่างทีมอันดับ 2 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึง 11 คะแนนอีกด้วย

ทั้งนี้ แน่นอนว่า ผลลัพธ์อันเป็นที่น่าพอใจของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ ก็ทำให้กุนซือชื่อดังของทีม มาซาทาดะ อิชิอิ ออกอาการแฮปปี้เป็นอย่างมากโดยเมื่อไม่นานมานี้ เขาก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อาทิตย์นี้ สโมสรมีคิวลงเตะถึง 3 เกม ทำให้นักเตะของทีมเป็นรองในเรื่องความฟิตต่อทีมชลบุรี เอฟซี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ท้ายที่สุดแล้วทีมก็สามารถเก็บ 3 แต้มมาได้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าพึงพอใจไม่น้อย

ส่วนประเด็นของนักเตะในทีม ที่มีอาการบาดเจ็บนั้น ในเวลานี้ยังตอบอะไรได้ไม่มาก และจะต้องรอเช็คกับแพทย์อีกครั้ง อย่างไรก็ดีสื่อข่าวได้รายงานเกี่ยวกับ ฟุตบอลไทยวันนี้ อีกด้วยว่ากุนซือชาวญี่ปุ่น ก็ได้ออกมากล่าวอีกด้วยว่า ตัวเขาเองนั้นไม่สนว่าทีมจะนำอยู่กี่คะแนน ขอแค่ให้ลูกทีมเล่นกันอย่างเต็มที่ก็พอ วิเคราะห์บอลไทยข่าวฟุตบอลไทยลีกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล