" "

ข่าวกีฬา

อินซากี้ ชี้ ปีศาจแดงดำ สมควรแล้วที่ได้ไปต่อในศึก ชปล.

ผู้จัดการทีมชื่อดังอย่าง ซิโมเน่ อินซากี้ ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อ ข่าวบอลยูฟ่า ว่าทีมอินเตอร์ มิลาน สมควรอย่างยิ่งที่จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่ในเกมเปิดบ้านเสมอ เบนฟิก้า 3-3 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้น ฟอร์มการเล่นของทีมก็ฉายแววความได้อย่างสุดยอด และผลสกอร์รวมทั้ง 2 นัด อินเตอร์มิลาน ก็เป็นฝ่ายชนะไป 5-3 และแน่นอนว่าผลงานในครั้งนี้ ได้สร้างความมั่นใจให้กับทัพงูใหญ่ ไม่น้อยเลยทีเดียว

ซึ่งต่อไปพวกเขามีโปรแกรมพบกับ เอซี มิลาน ในรอบตัดเชือกที่จะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้ อย่างไรก็ตามล่าสุด ซิโมเน่ อินซากี้ เขาก็ได้ออกมาเปิดใจกับเรื่องนี้ว่า ทีมของเขาสมควรได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือก ซึ่งมันเหมือนเป็นความฝันของทีมนับตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พร้อมกันนี้ตัวเขาเองนั้นก็มีความสุขเป็นอย่างมาก โดยการเดินทางของทีมจากที่เริ่มต้นในกลุ่มสุดหินที่สุด เพราะมีทั้งบาเยิร์น มิวนิค และบาร์เซโลน่า อีกด้วย

แต่ทีมก็ก้าวผ่านมาได้จนถึงจุดนี้ ทุกคนต่อสู้ด้วยความอดทน และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน การทำงานอย่างหนักตอบแทนให้ทีมมีวันนี้ มันเป็นอะไรที่น่าภาคภูมิใจอย่างมาก อินซากี้ กล่าว ข่าวบอลนอกข่าวอินเตอร์มิลานวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล