" "

ข่าวบอลนอก

งูใหญ่ ส่งแมวมองดูฟอร์ม กองหลังอันเดอร์เลชท์ หวังดึงเข้าทีม

เมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้มีการออกมารายงานว่า อินเตอร์ มิลาน เตรียมแผนที่จะหาตัวแทนของ มิลาน สคริเนียร์ ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบจริงจังแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ และในขณะเดียวกัน เป้าหมายของพวกเขา ที่ว่ากันว่า ทัพงูใหญ่ ได้ให้ความสนใจอย่างสุดๆในตอนนี้นั้นก็คือ เซโน่ เดอบาสต์ ดาวเตะของอันเดอร์เลชท์ นั่นเอง และงานนี้ทางด้านของ เนรัซซูรี่ พวกเขาก็จะมีเวลาแค่เพียง 6 เดือนในการหาตัวแทนของ สคริเนียร์ เท่านั้น

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การหานักเตะรายใหม่มาเสริมทัพ ก็ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างด้วยกัน โดยเฉพาะทรัพยากรในตลาดที่ค่อนข้างจำกัด อย่างไรก็ตามล่าสุด ข่าวกีฬาฟุตบอล ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่าอินเตอร์ มิลาน ได้มีการส่งแมวมองไปดูฟอร์มการเล่นของเดอบาสต์ ในเกมการแข่งขันนัดล่าสุดแล้ว ซึ่งเป็นแมตซ์ที่ อันเดอร์เลชท์ เสมอ อันท์เวิร์ป แบบไร้สกอร์ 0-0 และว่ากันว่า นักเตะคนดังกล่าวโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจอย่างมากอีกด้วย

อย่างไรก็ดี สำหรับดาวเตะชาวเบลเยียมวัย 19 ปี ที่ถือได้ว่า เขาเป็นหนึ่งในผลผลิตของ อันเดอร์เลชท์ ที่น่าพึงพอใจอย่างมาก เพราะด้วยฟอร์มการเล่นของเขาที่เก่งและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลล่าสุดอัพเดต24ชม.

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล