" "

ข่าวกีฬา

อินเตอร์ มั่นใจปิดดีล ปีกตัวเก่งทีมชาติแคนาดา ได้แน่นอน

อินเตอร์ มิลาน ล่าสุดพวกเขาก็ออกมาแสดงความมั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถคว้าตัว ธาจอน บูแคนัน ปีกตัวเก่งชาวแคนาดา เข้ามาเป็นกองกำลังสำคัญให้กับทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะในเวลานี้ทีมกำลังก้าวไปอีกขั้นนึงแล้ว สำหรับดีลในการคว้าตัวนักเตะคนดังกล่าว และนั่นก็ทำให้กองเชียร์ทัพงูใหญ่ เกิดอาการตื่นเต้นและเฝ้าดูอย่างใจจดใจจ่อ อย่างไรก็ตามเป็นที่เชื่อกันว่าทีมเนรัซซูรี่ พวกเขาหวังที่จะเสริมแข้งรายใหม่ที่มีความเร็ว แบบไม่กลัวที่จะเล่นในพื้นที่กว้างๆ

ทำให้อินเตอร์ มิลาน หันมาปิ๊งดาวเตะทีมชาติแคนาดารายนี้นั่นเอง เพราะมีแต่เขาเท่านั้นที่ตอบโจทย์ในเรื่องความเก่งนี้ อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวฟุตบอล มีการรายงานว่าปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการทีมได้มีการคุยกับตัวแทนของนักเตะ ซึ่งก็คือกาเบรียล จุฟฟริด้า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว และความคืบหน้าเรื่องการย้ายทีมครั้งนี้นั้น ว่ากันว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้ตกลงเจรจาผ่านไปด้วยดี

และเตรียมวางแผนในขั้นตอนต่อไปแล้วอีกด้วย ซึ่งทางด้านของดาวเตะวัย 24 ปี ที่ปัจจุบันเขายังเหลือสัญญากับ คลับ บรูซ ยาวจนถึงปี 2025 และก็เป็นที่คาดการณ์กันว่า ค่าตัวของธาจอน บูแคนัน น่าจะอยู่ที่ราวๆ 10 ล้านยูโรนั่นเอง วิเคราะห์บอลนอกข่าวบอลใหม่ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล