" "

ข่าวบอลนอก

พ็อตเตอร์ ถูกวิจารณ์หนัก หลังคุมทีมเชลซี ได้ห่วยสุดเท่าที่เคยมีมา

ข่าวกีฬาบอลวันนี้ ล่าสุดทางด้านของ แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือของ เชลซี เกิดอาการที่เรียกได้ว่าเป็นกระแสลบอย่างมาก ถึงกับมีการวิจารณ์ว่าเขาเป็นผู้คุมทีมที่ห่วยสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเชลซี กับผลงานการคุมทีมสิงห์บลูภายใต้การทำงานของพ็อตเตอร์ เป็นอะไรที่น่าห่วง และเลวร้ายมากที่สุดแล้วในปัจจุบันของสโมสรเชลซี โดยเฉพาะเกมรุกที่น่าเป็นห่วงที่สุด เพราะผลงานปัจจุบันนั้นกลายเป็นส่วนที่ทำให้ทีมหล่นตกไปอยู่อันดับ 10 ของตาราง พรีเมียร์ลีก

นับตั้งแต่แกรม พ็อตเตอร์ เข้ามาคุมทีมสิงโตน้ำเงินคราม เขากำลังเจอกับปัญหารุมเร้าราวกับโรคร้าย ที่ใกล้เชือดให้เขาตกจากเก้าอี้แล้ว ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ลงสนามแข่งขันไปมากถึง 8 เกมการแข่งขัน แต่เอาชนะมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้น โดยแบ่งออกเป็น ชนะ 1 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 4 เกม แถมทำสกอร์ได้เพียง 5 ประตูเท่านั้นจากการลงนำทีมของพ็อตเตอร์ ที่ได้เข้ามารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2022

ซึ่งเขาสามารถส่งทีมทำสกอร์ได้เพียง 12 ประตู เท่านั้นเรียกได้ว่าทีมดังแห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกิดอาการที่เรียกได้ว่ามืดสนิทไม่มีทางสว่างในการทำสกอร์เลยทีเดียว โดยเฉพาะเกมรุกที่ทำได้นั้นอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่มากๆ ไม่ว่าจะนำไปเปรียบเทียบตรงไหนก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย กับสถานการณ์ปัจจุบันของสโมสรเชลซี วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทก่อนใคร

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล

เครดิตจากเว็บไซต์ สยามสปอร์ต