" "

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ ‘ไก่เดือยทอง’ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ล่าสุด ยังเชื่อมั่นว่า แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของสโมสรจะสลัดอาการบาดเจ็บได้ทัน พร้อมลงช่วยทีมในเกมนัดสำคัญกับ ‘ไอ้ปืนใหญ่’ อาร์เซนอล คืนวันอาทิตย์นี้

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง และเล่นครบ 90 นาที ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่พวกเขาบุกไปยันเสมอกับ ‘สิงโตน้ำเงินคราม’ เชลซี ด้วยสกอร์ 0-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่า แฮร์รี่ เคน ดูเหมือนจะมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งตัว ‘จ่ามู’ ก็ไม่ได้ลงรายละเอียดอะไร

ลาเมล่า จะต้องพักอีกประมาณ 3 สัปดาห์ หรือ 1 เดือน – ผมไม่คิดว่าเขาจะมีชื่อในเกมสุดสัปดาห์นี้ แต่ในส่วนของ แฮร์รี่ (เคน), (คารลอส) วินิซิอุส และ เซร์คิโอ (เรกีลอน) น่าจะมีโอกาสลงสนามในคืนวันอาทิตย์”

“ผมจะไม่บอกพวกคุณว่าอาการเขาเป็นอย่างไร (อาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน ) ผมคิดว่าเขามีโอกาสสูงที่จะได้ลงสนามนะ”

“ผมไม่อยากโกหก ผมไม่อยากจะปิดบังเรื่องที่ว่า เขาจะได้ลงสนามหรือไม่ ผมคิดว่าเขาจะลงเล่น มันเป็นความรู้สึกของผมว่า เขาจะเล่นแน่ๆ”

ขณะนี้ แฮร์รี่ เคน ทำไปแล้ว 10 ประตูใน พรีเมียร์ลีก แถมยังมีสถิติอันยอดเยี่ยมเมื่อเขาสามารถเปลี่ยนโอกาสหวังผลเป็นประตูได้มากถึง 66.67%

สำหรับ ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ คู่ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 23.30 น. สามารถติดตามพรีวิวการแข่งขัน พร้อมทีเด็ดได้ทาง: arsware.org