" "

ข่าวบอล

สิงห์บลูส์ ทำใจ โบรย่า ขึ้นเขียงผ่าตัดอาจพักยาวกว่าครึ่งปี

สโมสร เชลซี ถึงกับกุมขมับ หลังพบว่าอาการบาดเจ็บของ อาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้าตัวเด็ดของทีมบาดเจ็บจากเกมการแข่งขัน เกมนัดอุ่นเครื่องกับสโมสรแอสตัน วิลล่า และเกิดพลาดท่าเอ็นหัวเข่าฉีก ต้องเข้ารับการผ่าตัดจากทีมแพทย์ของสโมสร พร้อมผลการวินิจฉัยว่านักเตะกองหน้าตัวเก่งจะต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บของเอ็นเข่า และต้องใช้ระยะเวลาในการเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บนั้น เบื้องต้นทีมแพทย์แจ้งไว้ที่ 6 เดือน

ซึ่งเท่ากับว่ากองหน้าของทีมสิงห์บลู อาร์มันโด้ โบรย่า จะไม่ได้ลงสนามตลอดฤดูกาลที่เหลือ สำหรับทางด้านของอาร์มันโด้ โบรย่าของสโมสรเชลซี ได้แจ้งกลับมาที่ต้นสังกัดถึงอาการบาดเจ็บต้องทำการรักษาด้วยการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าขวา และต้องพักฟื้นจนกว่าอาการจะหายดี ซึ่งอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น มาจากการเข้าปะทะกับนักเตะกองหลังของสโมสรแอสตัน นั่นก็คือ วิลล่า เอซรี่ คอนซ่า เรียกได้ว่าเจ็บจนต้องหามลงเปล และพาออกนอกสนาม ในทันที

และต้องนำส่งทีมแพทย์เพื่อตรวจอาการในเวลาต่อมา ซึ่งอาการบาดเจ็บดังกล่าว ได้สรุปออกมาว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักฟื้น เป็นเวลานานกว่า 6 เดือน นับเป็นเกมการแข่งขัน ที่ดับฝันของนักเตะตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือเลยทีเดียว กับสนามกระชับมิตรที่อาบู ดาบี หากแต่ข้อมูลเบื้องต้นที่ได้รับการยืนยันจากทางทีมแพทย์ของสโมสรดัง ณ เกาะอังกฤษ ที่มีการแจ้งบอกไว้ที่จำนวน 6 เดือนนั้นคือขั้นต่ำ

หากทางด้านของโบรย่า ตอบสนองดีกับการรักษาและมีโอกาสที่จะได้กลับเข้าลงสนามในช่วงปรีซีซั่นของฤดูกาลถัดไป และในเส้นทางกลับกันหากทางด้านของโบรย่า พบกับการรักษาที่ไม่ตอบสนองมากนัก นักเตะก็มีโอกาสที่จะต้องขยายระยะเวลา ในการรักษาออกไปเป็น 9 ถึง 12 เดือนเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม>> วิเคราะห์บอล