" "

ข่าวบอลไทย

พยัคฆ์ล้านนา ปล่อย 4 แข้งให้ เดอะแรบบิท เสริมแกร่งเลก 2

สำหรับความเคลื่อนไหวของ เชียงใหม่ เอฟซี ที่ล่าสุดพวกเขาก็ได้ออกมาประกาศแยกทางกับ สุวิทย์ ไปพรมราช, พาตริก กุสตาฟส์สัน, เกียรติพล อุดม และสเตนิโอ จูเนียร์ 4 นักเตะขาแข้งออกจากทีมแล้ว โดยพวกเขาเหล่านี้จะย้ายไปอยู่กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงเลก 2 ของ ศึกไทยลีก 2022-23 อย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้แบ็กซ้ายชื่อดังอย่างสุวิทย์ ไปพรมราช เขาก็ได้ย้ายไปโลดเล่นกับทีมเชียงใหม่ เอฟซี ในช่วงเลกแรก

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีส่วนร่วมในการลงสนามอยู่ที่ 15 เกมในลีก รวมทั้งการลงสนามในศึก Revo Cup และฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ อีกด้วย รายการละ 1 เกมนั่นเอง และหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ถูกปล่อยตัวให้กับทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพื่อไปลุยศึกเลก 2 กันต่อไป อย่างไรก็ตามสำหรับพาตริก กุสตาฟส์สัน ที่ถือได้ว่าเขาได้ย้ายมาค้าแข้งกับศึกฟุตบอลไทยเป็นครั้งแรก และฟอร์มการเล่นของเขาก็น่าสนใจไม่น้อย

ในขณะที่เกียรติพล อุดม ผู้รักษาประตูดีกรีมือ 1 ทีมชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้เขาทำหน้าที่เฝ้าเสาให้กับพยัคฆ์ล้านนา ไปแล้ว 4 เกม ส่วนทางฝั่งของสเตนิโอ จูเนียร์ นักเตะชาวบราซิล ที่ย้ายมาเล่นให้กับฟุตบอลไทยเป็นครั้งแรกเช่นกัน แต่ผลงานของเขาที่ผ่านมาถือว่ามีความโดดเด่นอย่างมาก พร้อมเคยคว้าตำแหน่งดาวซัลโวของสโมสรเอฟเค ปาร์ติซานี ลีกสูงสุดของประเทศแอลเบเนีย มาแล้วอีกด้วย

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล