" "

ข่าวกีฬา

เดวิส มีรายชื่อในทีมชุดใหญ่ อ็อกซ์ฟอร์ด ปะทะ แกะเขาเหล็ก วันเสาร์นี้

นักเตะดาวรุ่ง เบนจามิน เดวิส หนุ่มลูกครึ่งเลือดไทย-เลือดผู้ดี หลังจากที่ได้ย้ายมาจากทีมลีกรองของประเทศอังกฤษ เจ้าสัวน้อย และมาร่วมล่าตาข่ายให้กับทีม อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด เมื่อช่วงกลางปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นระยะเวลาเกือบปีได้แล้วที่เขาย้ายไป แต่เจ้าตัวยังไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามรับใช้ต้นสังกัดใหม่เลยแม้แต่นัดเดียว อาจเนื่องมาจากว่าสังกัดใหม่ต้องการให้เวลานักเตะวัย 21 ปีในการปรับตัวเพื่อให้พร้อมสำหรับนัดอุ่นเครื่อง

เพราะในช่วงนัดปรีซีซั่นที่ผ่านมา กองกลางลูกครึ่งไทย-อังกฤษจะได้ลงสนามแทบจะทุกนัดและเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น เป็นที่น่าประทับใจ ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทัพเดอะ เยลโล่ ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นฤดูกาลใหม่ทั้ง 21 ราย ที่จะได้ลงสนามลุยศึกในฤดูกาลหน้านี้ ผ่านเว็บไซต์ทางการของทางสโมสรออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีเบนจามิน เดวิส ที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตเป็นหนึ่งในรายชื่อนักเตะทีมชุดใหญ่

ที่ถูกลงทะเบียนแข่งขันในฤดูกาล 2022-23 นี้ด้วย พร้อมหมายเลขเสื้อที่จะใส่ลงแข่งขัน ซึ่งหนุ่มดาวรุ่งลูกครึ่งไทย-อังกฤษจะสวมเสื้อหมายเลข 29 ลงสนามผลิตสกอร์ให้กับทีมอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ในศึกลีกวัน อังกฤษ โดยนัดแรกของเดอะเยลโล่ จะปะทะกับ ดาร์บีเคาน์ตี ในคืนวันเสาร์นี้เวลา 3 ทุ่ม

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล