" "

บทความ

เดอ บรอยน์ ยอมรับเกมเยือน หงส์แดง คือเกมที่ยาก

จอมทัพของทีมเรือใบสีฟ้า ยอมรับว่าการที่จะต้องไปเล่นในสนามเหย้าของหงส์แดงอย่างแอนฟิลด์ไม่ใช่งานง่าย แม้ว่าคู่แข่งจะอยู่ในช่วงฟอร์มตกก็ตาม เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางจอมสร้างสรรค์เกมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มองว่าการที่จะต้องไปเล่นในสนาม แอนฟิลด์ รังเหย้าของ ลิเวอร์พูล ไม่เคยเป็นงานง่าย แม้ว่าในฤดูกาลนี้ฟอร์มของคู่แข่งจะตกลงไปเยอะก็ตาม ทัพหงส์แดง ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ผิดคาดอย่างน่าใจหาย

หลังพวกเขาชนะไปเพียง 2 นัด เสมอ 4 และแพ้ 2 มี 10 คะแนน หล่นลงมาอยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ดี ในเกมที่เรือใบสีฟ้าจะต้องบุกไปเยือนทีมเครื่องจักรสีแดงในคืนนี้ที่เมอร์ซีย์ไซต์ เดอ บรอยน์ มองว่ายังไงก็จะต้องเป็นเกมที่มีความเข้มข้นสูงแน่นอน แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างหนักก็ตาม อย่างไรก็ตามนักเตะจะไม่หลอกตัวเอง มันจะเป็นเกมที่ยากและจะเป็นบททดสอบสำหรับทีมอย่างแน่นอน

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม กล่าว มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเขา (ลิเวอร์พูล) ไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาก็ยังคงมีความน่ากลัวและมีคุณภาพเหลือล้นในสนามอยู่แล้ว แอนฟิลด์ เป็นสนามที่ยากลำบากเสมอเวลาพวกเขาต้องไปเล่นที่นั่น แต่เรือใบก็เคยเอาชนะได้ที่นั่นมาก่อนแล้ว แล้วก็เกือบที่จะชนะมาหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ลิเวอร์พูล สามารถสร้างปัญหาให้คุณได้แน่ ๆ และในเกมที่พวกเขาถล่ม เรนเจอร์ส ไป 7-1 เมื่ออาทิตย์

ก่อนนั้นแสดงให้ทีมนั้นได้เห็นแล้วว่าพวกเขาอันตรายมากขนาดไหน พวกเขามีผู้เล่นบาดเจ็บเยอะและมีผลการแข่งขันที่ไม่ค่อยดีมากนักในฤดูกาลนี้ แต่มันจะเป็นเกมที่มีความท้าทายและเข้มข้นอยู่เสมอนั่นแหละ แมนฯ ซิตี้ พวกเขาแพ้ไปเพียงแค่ 1 เกมเท่านั้นจากการเล่น 37 นัดล่าสุดในเกมลีก ซึ่ง เดอ บรอยน์ ก็ได้เผยว่าเขารู้สึกภูมิใจในทีมที่พยายามทำงานอย่างหนัก

เพื่อให้ได้มาตรฐานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ตอนนี้นักเตะทุกคนนั้นภูมิใจกับความสม่ำเสมอของทีมมาก ๆ แต่ทั้งหมดต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการฝึกซ้อมเพื่อให้ได้มาตรฐานที่ดีแบบนี้” เดอ บรอยน์ กล่าวเสริมทุก ๆ คนภายในทีมลงเล่นกับลงซ้อมด้วยระดับที่สูงและดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาใช้อยู่เสมอ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล