" "

บทความ

เดอ ยอง ดาวเตะ เจ้าบุญทุ่ม จะมาทวงความยิ่งใหญ่ในแก่ แมนยู

ช่วงนี้เชื่อว่าสำหรับนักเตะที่เป็นข่าวกับ แมนยู นั้นมีหลายคน หลายตำแหน่งอย่างแน่นอน เพราะดูสภาพทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา นักเตะในทีมหลายคนไม่สามารถเล่นได้อย่างที่ใครหลายๆคนคิด จนทำให้ทีมตกต่ำจนถึงที่สุด ซึ่งในฤดูกาลที่จะถึงนี้ต้องมาดูว่า สิ่งที่กุนซือคนใหม่อย่าง เอริค เทนฮาก ทำคือเขามาร์คตัวนักเตะที่เขาสนใจ ที่จะดึงมาร่วมทัพ แมนยู ในฤดูกาลหน้าเพื่อให้ทีมกลับมาทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่ให้กับทีมอีกครั้ง โดยหนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น เฟรงกี้ เดอ ยอง ดาวเตะแห่งทัพ เจ้าบุญทุ่ม ในเวที ลาลีกา สเปน ที่ล่าสุดเขา

ได้ลงเล่นในนามทีมชาติ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างเด่นโดยการสามารถพาทีมเอาชนะ เบลเยี่ยม ได้อย่างสนุก 4-1 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ซึ่งเขาเล่นในนามทีมชาติสามารถเล่นได้ดีกว่าที่เล่นในสโมสรด้วยซ้ำ ซึ่งเหตุที่เป็นอย่างนี้เขาได้ออกมาเผยว่า สไตล์การเล่นระหว่างทีมชาติกับสโมสรนั้นอาจมีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่สำหรับตัวเขานั้นมีความชื่นชอบสไตล์การเล่น ที่เขานั้นเป็นตัวเชื่อมเกมในแดนกลางและสร้างสรรค์เกมในแต่ละนัดให้ดี และพูดไปอีกว่าเขาชอบที่จะเล่นกับบอลให้มากที่สุด ระหว่างการแข่งขัน เดอ ยอง กล่าว ซึ่งหลายคนต่างออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า เทน ฮาก ควรรับรู้ข้อนี้ของ เดอ ยอง ด้วย

ซึ่งข้อมูลนี้อาจเป็นประโยชน์ต่อทีมเป็นอย่างมาก เมื่อได้นักเตะรายนี้มาเสริมทัพ ซึ่งก็ต้องมาปรับให้เข้ากับทีมให้มาก เพื่อที่จะนำเอาประโยชน์ของแต่ละคนมาวางแผนในการเล่นให้กับทีม เพื่อที่ทีมจะได้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ในยุคของสุดยอดกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก แต่ถึงกระนั้นก็ยังต้องมาดูกันไปอีกว่า เทนฮาก จะสามารถดึงนักเตะรายนี้เข้าร่วมทีมได้หรือไม่ เนื่องจากสถาพของทีมในฤดูกาลหน้าไม่มีตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก ซึ่งการที่จะได้เขามานั้น เทน ฮาก ต้องทุ่มงบประมาณสุดตัวเหมือนกัน ถึงจะได้เขามารวมทั้งต้องให้ค่าเหนื่อยที่สมเหตุสมผล ในการเข้าร่วมทีมครั้งนี้ด้วย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล