" "

แฟน ‘ปีศาจแดง’ ได้แต่กุมขมับกันไปตามๆ กัน หลังสื่อรายงานว่า อเล็กซ์ เตลเลส แบ็คขวาป้ายแดง ถูกตรวจพบโควิด-19 เป็นรอบที่สอง

สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (Brazilian Football Confederation) แถลงยืนยัน อเล็กซ์ เตลเลส ฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตรวบพบเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 รอบสอง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเจ้าตัวลงมาเป็นสำรองในเกมที่ ‘เซเลเซา’ เอาชนะ เวเนซุเอลา 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แม้ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล จะรายงานว่า เตลเลส ไม่ได้อยู่ในระยะของการแพร่ระบาดแล้ว แต่ผู้เล่นทุกคนในทีมชาติบราซิลรวมถึงตัว เตลเลส เองจะต้องเข้ารับการตรวจอีกครั้งในวันเสาร์ ซึ่งถ้าหากผลออกมาว่า แข้งหน้าใหม่ของ ยูไนเต็ด ตรวจพบเชื้ออีกครั้ง เจ้าตัวจะไปได้เดินทางไปเล่นกับ อุรุกวัย ในเช้าวันพุธที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่เร้ดเดวิลส์ เพิ่งเจอปัญหาแบ็คขาดแคลน หลัง ลุค ชอว์ เพิ่งได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง และต้องพักรักษาตัวไม่น้อยกว่าหนึ่งเดือน ในขณะที่ เตลเลส ซึ่งเป็นออปชันสำรองก็ดันมาเจอโควิด-19 เล่นงานอีกครั้ง เจ้าตัวลงสนามให้กับทีมไปเพียงนัดเดียวเท่านั้นนับตั้งย้ายมาร่วมทีม

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสาร์หน้าพวกเขาเตรียมกลับมาลงสนามใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง: arsware.org