" "

ข่าวกีฬา

เทน ฮาก มีเรื่องให้คิด หลังซานโช่ ยังไม่พร้อมลงสนาม

ข่าวกีฬาเด็ด วันนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกอาการคิดถึง เจดอน ซานโช่ หลังจากที่นักเตะบาดเจ็บไป และปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงเร่งการฟื้นฟู และฟิตสมรรถภาพของร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมลงสนาม ซึ่งต้องยอมรับว่า คิดถึงมากแต่ทำอะไรไม่ได้มากกว่าการรอให้สภาพร่างกาย ของนักเตะสมบูรณ์มากพอที่จะลงสนามได้อีกครั้ง หลังจากที่ปัจจุบันทางด้านของซานโช่ นักเตะตัวริมเส้นของทีมปีศาจแดง ได้กลับมายังศูนย์ฝึกซ้อมแล้ววันนี้

สำหรับตารางการฝึกซ้อมของซานโช่ นักเตะตัวสำคัญวัย 22 ปี ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ไปเก็บตัวอยู่นานที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อเข้าฝึกซ้อมส่วนตัวอยู่หลายสัปดาห์ เนื่องจากประสบปัญหาของความไม่พร้อม ทั้งในเรื่องของร่างกาย และจิตใจ แต่ทางด้านของเฮดโค้ชเอริค เทน ฮาก กลับใจเย็นและรอคอย แม้ปัจจุบันกำลังต้องการตัวผู้เล่นแนวรุกเข้ามาร่วมทีมอย่างมาก หลังจากที่เสียคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้กับลีกดังแดนน้ำมันดิบไปแล้ว

อย่างไรก็ดีปัจจุบันเทน ฮาก ได้ติดตามเรื่องราวความเคลื่อนไหวของนักเตะ ตัวรุกคนสำคัญอย่างซานโช่ และรอคอยต้อนรับการกลับมาร่วมทีมปีศาจแดง อีกครั้ง หากทางด้านของซานโช่ ได้เข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูแล้ว และทีมแพทย์กำลังประเมินสภาพร่างกายของนักเตะอย่างเคร่งครัด และทางด้านของกุนซือชาวดัตช์ ไม่คิดจะเร่งเร้าให้ซานโช่ คืนสนามโดยเร็วหากยังไม่พร้อม จึงไม่คิดจะเสี่ยงเพราะความเสียหายที่เกิดขึ้น อาจจะมากกว่าการรอนักเตะพร้อมเต็มร้อย

เทน ฮาก แฮปปี้มากเมื่อเห็นซานโช่ กลับมาซ้อมกับทีมได้ หากนักเตะยังไม่ฟิตพอก็จะไม่บังคับ ทำได้เพียงอดทนและรอคอยเจดอนซานโช่ ให้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมปีศาจแดง เพียงเท่านั้นหลังจากที่ซานโช่ ได้ลงสนามไปแล้วในฤดูกาลปัจจุบัน 2022/23 มากกว่า 10 เกมการแข่งขันและทำสกอร์ไปแล้ว 2 ประตูจากทุกรายการ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล