" "

ข่าวบอล

เทนฮาก ล็อกเป้าสนใจดึงแข้งจากสเปอร์ เข้าร่วมทีม 

เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมล็อกเป้าหมาย ส่งชื่อให้ต้นสังกัดดึงตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าซุปตาร์ ของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอันดับแรกที่เล็งไว้ และอยากได้มาร่วมทีมมากที่สุด หวังเตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอสัญญา และหวังที่จะคว้าตัวนักเตะซุปตาร์ ทีมชาติอังกฤษ เข้ามาร่วมทีมผีแดงให้ได้ และโอกาสที่ทางด้านของ ทีมแมนยู จะมีโอกาสคว้าตัวของเคนเข้ามาร่วมทีมได้นั้นถือได้ว่ามีค่อนข้างสูง 

สำหรับกระแส ข่าวบอลล่าสุด ของ แฮร์รี่ เคน ที่ในปัจจุบันต้องผิดหวังเรื่องของต้นสังกัดสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่ในทุกวันนี้ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ได้สักโทรฟี่ ซึ่งทางด้านของเคนนั้นรู้สึกว่าตนเองกำลังใช้เวลาไปอย่างสูญเปล่า กับการเป็นนักเตะร่วมทีมไก่เดือยทอง และอายุที่เพิ่มขึ้นกลายเป็นอาจจะต้องปิดฉากอาชีพนักเตะ ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอีกคนในโลก แต่ไม่เคยได้แชมป์เป็นเกียรติประวัติในอาชีพกับการค้าแข้งเลย

เทน ฮาก ที่กำลังพยายามหานักเตะกองหน้าตัวเป้าเข้ามาทำงานร่วมทีมด้วย และมีกระแสข่าวของนักเตะหลายรายมาพัวพันกับทีมปีศาจแดง เกิดขึ้นมาตลอดตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินออกจากทีมผีแดงไป โดยกระแสข่าวที่เกิดขึ้นนั้นมากมาย ปัจจุบันได้คำตอบจากเทน ฮาก กุนซือผีแดง ที่ออกมาชี้เป้าที่ต้องการแล้วว่าขอเป็นนักเตะกองหน้าจากทีมไก่เดือยทองเป็นอันดับ 1 ที่อยากให้ทีมแมนยู ไปเจรจาเมื่อเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน 

สำหรับทางด้านของ แฮร์รี่ เคน นั้นเป็นนักเตะกองหน้าตัวเป้าของสโมสรสเปอร์ ที่ทำหน้าที่ด้วยการตะบันไปแล้วมากกว่า 268 ประตู จากการลงสนามให้กับไก่เดือยทองมา 428 เกมการแข่งขัน ในฤดูกาลปัจจุบัน เคนสามารถทำประตูให้กับสเปอร์ส ไปแล้วมากกว่า 20 ประตู ด้านอดีตเคยพยายามย้ายออกจากทีมไก่เดือยทองมาแล้วเมื่อปี 2021

แต่ประธานสโมสรแดเนี่ยล เลวี่ พยายามที่จะเหนี่ยวรั้งเคนเอาไว้ไม่ให้ย้ายไปไหน ซึ่งปัจจุบันเคน มีสัญญาร่วมงานกับ ไก่เดือยทองเหลือเพียงแค่ 12 เดือน และยังไม่มีวี่แววว่าจะทำการขยายสัญญากับสเปอร์สแต่อย่างใด ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล