" "

ข่าวบอลนอก

นักข่าวดัง แซะ เทนฮาก รู้สึกเสียดายหรือไม่ที่ปล่อยตัว โรนัลโด้

เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกเสียใจไหมที่เฉดหัวซุปตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมแมนยูแล้วไปซื้อ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ มาเสริมทีมแทนแต่ผลงานไม่รุ่งเหมือน โรนัลโด้ ที่ล่าสุดเขาสร้างผลงานกระหึ่มลีกซาอุ หลังทำสกอร์ให้กับสโมสรอัล-นาสเซอร์ ได้อีก 2 ลูก โดยมีเพียร์ส มอร์แกน ออกมาเยาะเย้ยถากถางเล็กๆใส่กุนซือเทน ฮาก แห่งทีมแมนยูที่ได้ปล่อยตัวแข้งดังไป

โดยทางมอร์แกน เป็นนักข่าวสายลูกหนังที่เป็นแฟนคลับของโรนัลโด้ หลังจากเห็นอดีตดาวยิงแมนยู ที่ปัจจุบันลงสนามให้กับ อัล-นาสเซอร์ ทีมในลีกซาอุ แล้วทำสกอร์เป็นว่าเล่นจึงอดไม่ได้ ที่จะออกมากระแนะกระแหนใส่เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยูว่ารู้สึกเสียดายไหม ที่เคยตัดสินใจผิดร้ายแรงกับการเฉดโรนัลโด้ แล้วเลือกที่จะใช้ เว็กฮอร์สต์ มากกว่า

ซึ่งทางด้านของสื่อ ข่าวฟุตบอล ล่าสุดยังเผยว่าเทน ฮาก ต้องพบกับปัญหาหนักใจเมื่อตัวเลือกของแดนหน้า มีน้อยลงหลังจากเคยปลดให้นักเตะซุปตาร์ชาวโปรตุเกส ที่เคยเป็นแกนหลักคนสำคัญไปนั่งเก้าอี้สำรอง จนดาวเตะทนไม่ไหวขอถอนตัวแล้วอำลาทีม แมนยู ไปในที่สุด

จนได้ไปจบที่ลีกซาอุ ลงสนามเล่นให้กับอัล-นาสเซอร์ ทีมของมหาเศรษฐีบ่อน้ำมันดิบ พร้อมรับค่าเหนื่อยมากกว่าที่เคยได้ เมื่อครั้งอยู่ร่วมทีมปีศาจแดง ซึ่งทางมอร์แกน ถึงกับพิมพ์ทวิตถามเทน ฮาก ว่าเห็นไหมอดีตนักเตะที่ถูกเฉดหัวไปทำสกอร์ได้เกมเดียวมากถึง 2 ลูกในลีกซาอุ และนั่นก็คือประเด็นที่นักข่าวดังออกมาแซะกุนซือแมนยูนั่นเอง วิเคราะห์ฟุตบอลข่าวบอลนอกใหม่ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล