" "

ข่าวบอล

เทนฮาก ส่อแววถูกเอฟเอ ลงดาบ หลังโวยเปาเชิ้ตดำ 

เอริค เทน ฮาก บอสใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเป็นที่จับตามอง เนื่องจากกำลังจะถูกสมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) เตรียมเอาผิดผู้จัดการปากเก่งที่ออกมาวิจารณ์ยับใส่เปาเชิ้ตดำ หลังจบเกมการแข่งขันนัดผีแดงกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ของเวทีพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา เหตุเกิดจากที่บอสใหญ่ เทน ฮากให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขันแบบไม่ไว้หน้าและแสดงอาการไม่พอใจพฤติกรรมผู้ตัดสินที่ไล่ตะเพิด กาเซมีโร่ ลูกทีมของตน

เหตุการณ์ดังกล่าวมาจากที่ เอริค เทน ฮาก ไม่พอใจกรรมการผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เพราะมองว่ามีการตัดสินที่ไม่เป็นธรรมแถมยังตะเพิดใส่กาเซมีโร่ จากการเข้าสกัดการ์ลอส อัลการาซ โดยเขาออกมาป้องลูกทีมว่าแม้กาเซมีโร่จะเล่นหนักแต่แฟร์ อีกทั้งทางด้านของกาเซมีโร่ไม่ได้เล่นสกปรก ทั้งนักเตะเองก็บาดเจ็บก่อนถูกใบแดงซ้ำเติมอีก โดยทางด้านของบอสใหญ่มองว่าการไล่ออกจากสนามนั้นไม่ใช่ประเด็น เพราะทางสโมสรมีวิธีการรับมือแล้ว 

ข่าวพรีเมียร์ลีก รายงานว่าเทน ฮากเกิดจากความรู้สึกว่ากรรมการในสนามแข่งขันมีอิทธิพลมากเกินไป และการที่เขาออกมาวิจารณ์ครั้งนี้ กำลังกลายเป็นจุดสนใจและเป็นที่เพ่งเล็งจากสมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ซึ่งอาจจะนำมาซึ่งการเอาผิดบอสใหญ่ใจกล้า ที่ออกมาวิจารณ์การทำงานของกรรมการ ซึ่งเรื่องอาจจะต้องจบลงที่การปรับเงินก้อนโต ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ เทน ฮากได้ตัดสินใจไม่ขออุทธรณ์ใบแดงให้กับกาเซมีโร่ 

สำหรับใบแดงของกาเซมีโร่ที่ได้รับนั้นเป็นครั้งที่ 2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลปัจจุบัน 2022/23 ซึ่งการได้ใบแดงครั้งนี้ส่งผลให้นักเตะมียอดการแบนเพิ่มอีก 4 เกม โดยทางด้านของสตาร์ละตินกำลังจะเริ่มต้นชดใช้โทษแบนในศึกเอฟเอคัพที่กำลังจะพบกับสโมสรฟูแล่ม ในรอบ 8 ทีม

รวมทั้งศึกพรีเมียร์ลีกที่มีกำหนดทั้งหมด 3 เกม โดยดีลลงสนามพบกับนิวคาสเซิ่ล ,เบรนท์ฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งปัจจุบันนักเตะถูกแบนรวมกว่า 8 เกมแล้ว ตั้งแต่ต้นปีมานี้ ข่าวแมนยูข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต