" "

ข่าวกีฬา

เนย์มาร์ เผย ดีใจที่ได้ร่วมค้าแข้งกับ เมสซี่-เอ็มบัปเป้

เนย์มาร์ นักเตะของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มักจะเกิดข่าวไม่ดีกับกองหน้าซุปตาร์อย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ อยู่เสมอ หากแต่ปัญหาจากข่าวที่ออกมานั้น ถือได้ว่ากลายเป็นกระแสที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง กลับไม่สามารถทำอะไรกับ 3 ประสานทีมดังเปแอสเช ได้เลย เนื่องจากผลงานที่มีออกมาของสโมสรเปแอสเช มักได้ดีเกินคาดอยู่เสมอ สำหรับ 3 สามประสานกองหน้าทีมดังเปแอสเช พวกเขาได้รับการยกย่องในเรื่องของการทำงานว่า เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของโลกในปัจจุบัน

แม้จะมีข่าวคราวออกมา ถึงปัญหาและการไม่ลงรอยกันอยู่บ่อยครั้ง แต่กลับไม่มีผลกระทบระหว่างการทำงานในสนามเลย เนื่องจากทั้ง 3 คนสามารถทำผลงานได้ดี อีกทั้งยังช่วยกันทำประตู หรือทำแอสซิสต์ได้อย่างต่อเนื่อง จนทั้ง 3 คนได้รับการยกย่องในเรื่องของความเป็นมืออาชีพ ในการทำหน้าที่กองหน้าแนวรุกที่ดีที่สุดของโลก สำหรับปัจจุบันอนาคตของกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ลิโอเนล เมสซี่ ก็ยังไม่แน่นอนว่าได้จะอยู่ต่อกับสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกหรือไม่

ทั้งนี้ทางด้านของสตาร์ชาวบราซิลอย่างเนย์มาร์ นั้นก็ได้ออกมายอมรับเลยว่า การที่ได้ร่วมงานกับทั้งลิโอเนล เมสซี่ และคีเลียน เอ็มบัปเป้ ถือได้ว่าเป็นเกียรติกับตัวของเนย์มาร์เอง และในประวัติศาสตร์การเป็นนักเตะของเขา ที่ได้ลงเล่นในทีมที่มี 2 สุดยอดนักเตะอยู่ในทีมเดียวกัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> วิเคราะห์บอล