" "

ข่าวกีฬา

9 สถิติที่ เมสซี่ มีสิทธิ์ทำลายได้ หลัง โรนัลโด้ ย้ายออกจากลีกยุโรป

ข่าวกีฬาเด็ด เกี่ยวกับ ลิโอเนล เมซี่ นักเตะซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน่า ที่ปัจจุบันได้กลับเข้ารายงานตัวกับทีมเปแอสเช เพื่อเตรียมลงสนามฝึกซ้อม และเปิดตารางเกมการแข่งขันร่วมเพื่อนร่วม สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมล่าถ้วยลีกอิง สำหรับสถิติของเกมการแข่งขันต่างๆ ในยุโรปปัจจุบันกำลังเกิดกระแส ที่มีการเก็บข้อมูลพอควร หลังจากที่อดีตซุปตาร์ชาวโปรตุเกส ริสเตียโน่ โรนัลโด้ วัย 37 ปี เคยจัดหนักจัดเต็มกับสถิติที่มีอยู่ หลังจากที่ได้ย้ายออกจากการลงสนามในยุโรปแล้ว

ปัจจุบันได้เข้าร่วมลีกซาอุดีอาระเบีย แล้วในปัจจุบันนี้ หลังจากที่โรนัลโด้ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับ สโมสรอัล นาเซอร์ จนถึงปี 2025 พร้อมรับค่าเหนื่อยที่มีมูลค่ามากกว่า 200 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยมูลค่ากว่า 7,350 ล้านบาท ที่นักเตะจากไปพร้อมสถิติ ของเกมการแข่งขันที่ทำไว้มากกว่า 9 สถิติ ที่ฝากผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยม โดยปัจจุบันทางด้านของ แฟนบอลมากมายได้เริ่มจับตา และมองหานักเตะที่พอมีฝีเท้า

หากแต่สามารถเข้าร่วมทีม และระเบิดสถิติเก่าให้กระจุยได้ จากซุปตาร์ต้นแบบที่หลายฝ่ายเล็งไว้นั้นคือ 9 สถิติที่ดาวเตะเมซี่ แห่งสโมสรปารีส แซงต์-แชร์แมง มีโอกาสได้คือ สถิติแชมเปี้ยนส์ลีก 183 เกม สถิติการทำสกอร์เกมการแข่งขันของเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก 140 ประตู สถิติทำสกอร์สูงที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีก คือ 17 ประตู สถิติการทำสกอร์มากที่สุดในรอบน็อกเอาต์ 67 ประตู สถิติของดาวซัลโว กับเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ที่มีมากกว่า 7 ครั้ง

สถิติของเกมการแข่งขันที่สามารถคว้าแชมป์มากสุด 5 สมัย สถิติทำสกอร์ประตู ในเกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ที่สามารถทำได้มากถึง 3 สมัย สถิติยิงติดต่อกันมากสุดไว้ที่ 11 นัด สถิติติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปียูฟ่ามากที่สุดคือ 15 หน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล