" "

ข่าวบอลนอก

เป๊ป ปลื้มฟอร์ม เรือใบสีฟ้า ในเกมถล่มไลป์ซิก

สุดยอดกุนซือชื่อดังอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่งานนี้เจ้าตัวออกอาการปลาบปลื้มอย่างสุดๆ หลังจากที่ผลงานของทีมในเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมา เรือใบสีฟ้า โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงมากๆ ในศึกยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก โดยพวกเปิดบ้านถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก ไปด้วยสกอร์ถึง 7-0 ทำให้แฟนบอลเรือใบสีฟ้าต่างพากันดีใจกันอย่างสุดๆ และงานนี้สุดยอดกองหน้าชื่อดังอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ก็โชว์ผลงานได้อย่างน่ามหัศจรรย์ด้วยการเหมาคนเดียว 5 ประตู

นอกจากนี้ เป๊ป ก็ได้ออกมาเปิดใจหลังจบเกมว่า แมตซ์นี้มีความยอดเยี่ยมตั้งแต่นาทีแรก ไปตลอดจนนาทีสุดท้ายของเกม ลูกทีมเล่นด้วยฟอร์มที่ดุดัน แถมยังสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้ตลอดทั้งเกมอีกด้วย ทำให้ในเวลานี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้วจากผลสกอร์รวม 8-1

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวกีฬาวันนี้ ก็ได้เผยถึงเป๊ป ซึ่งก็ได้ออกมาระบุอีกด้วยว่า ทีมของเขาเล่นด้วยฟอร์มที่น่าทึ่ง ทีมมีการเพรสซิ่งสูงที่ดี และนักเตะมหัศจรรย์ก็ทำให้หลายคนต้องอึ้ง หลังซัดไปคนเดียว 5 ประตู และงานนี้ ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าความแข็งแกร่งของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวกีฬาฟุตบอลน่าติดตาม

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล

เครดิตจากเว็บไซต์ สยามสปอร์ต