" "

ข่าวบอลนอก

เฮดโค้ชแมนซิตี้ ยิ้มกริ่ม หลังส่งกองหลังป้ายแดงลงประเดิมชัย

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมอันดับต้นๆของเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เริ่มต้นฤดูกาลนี้มาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยรั้งอยู่อันดับที่ 2 ของตาราง แม้จะมีผู้เล่นในแนวรับบาดเจ็บด้วยกันหลายราย ทำให้ในเกมนัดล่าสุดที่แมนซิตี้บุกไปคว้าชัยจากสโมสรเซบีย่า 4-0 ในวันอังคารที่ผ่านมา แฟนบอลก็ได้เห็นกองหลังป้ายแดงของเรือใบสีฟ้าทั้ง มานูเอล อาคานจีและ เซร์คิโอ โกเมซ

ลงประเดิมสนามเป็นส่วนหนึ่งของชัยชนะในนัดดังกล่าวด้วย โดยหลังจากจบเกม กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้าก็ได้ออกมาเอ่ยปากชม เซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่ของทีมในนัดประเดิมสนามว่า แม้เขามีโอกาสได้ลงสนามซ้อมกับทีมเพียงแค่วันครึ่ง แต่ในเกมนี้เขาก็ได้แสดงให้ทีมเห็นถึงศักยภาพและประสบการณ์ของการเป็นเซ็นเตอร์แบ็กที่ดี ที่เขาได้มาจากอดีตต้นสังกัด เสือเหลือง ซึ่งผมรู้สึกได้ว่าเขายอดเยี่ยมมากในวัยเพียง 27 เขาฉลาดและครองบอลได้ดี

อ่านพื้นเกมได้ดีและสามารถจ่ายบอลทำลายแนวรุกของคู่แข่งได้ ผมยินดีที่มีเขาอยู่ในทีม ซึ่งการแข่งขันนัดถัดไปที่จะเปิดบ้านดวลกับสเปอร์ วันเสาร์นี้ ซึ่งอาจต้องใช้กองหลังชุดนี้ลงเล่นต่อไปก่อน หากวอล์คเกอร์ กับ สโตนส์ยังไม่หายเจ็บกลับมา

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล