" "

ข่าวกีฬา

กุนซือเรือใบ เผย ตอนนี้ทีมสามารถพูดถึงทริปเปิ้ลแชมป์ ได้เต็มปาก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปลื้มไม่หยุดหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครอง เป็นสมัยที่ 7 กลายเป็นอีกหน้าประวัติศาตร์ของสโมสร หลังจากที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ก่อนแล้วและในเกมต่อไป มีคิวจะเล่นนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก กับอินเตอร์ มิลาน และสามารถวาดฝันถึงทริปเปิ้ลแชมป์ได้แล้ว เพราะยังไงก็ต้องคว้าแชมป์ให้ได้ เพื่อสโมสรและแฟนบอลของเรือใบสีฟ้าจะได้เฮกันอีกครั้ง

โดยล่าสุดสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ได้เผยว่าเป๊ป จะขอสู้เพื่อทริปเปิ้ลแชมป์ เริ่มตั้งความหวังพร้อมฟิตนักเตะเรือใบสีฟ้า เตรียมลงสนามพบกับทีมงูใหญ่ เพื่อชิงชัยสู้เพื่อความฝันอีกไม่ไกล กลายเป็นอีกเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับฤดูกาล 2022/23 และกุนซือใหญ่ชาวสเปน ยังถูกผู้สื่อข่าวถามถึงกองกลางเชื้อสายตุรกี-เยอรมัน อิลคาย กุนโดกัน วัย 32 ปี เขาบอกว่าในเกมที่ผ่านมานักเตะเล่นได้ดีเลยทีเดียว เขาสามารถรับมือกับความกดดันได้อย่างดีอีกด้วย

และนักเตะกำลังมีข่าวกับสโมสรบาร์เซโลนา แต่ทางนักเตะเองยังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องนี้แต่อย่างใด และในตอนนี้ทางด้านของ จอห์น สโตนส์ หลังจากที่ปรับตำแหน่งการเล่นจากเดิมเป็นกองหลัง ไปเป็นกองกลางนักเตะก็สามารถทำได้ดี และเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก คุณภาพในการผ่านบอลสอดคล้องกับตำแหน่งเกมรุกได้ดี อีกทั้งการคอนโทรลเกมของสโตนส์ ยังทำได้ยอดเยี่ยมไรที่ติและปัจจุบันทีม แมนซิตี้ พร้อมแล้วกับการชิงถ้วยใบที่ 3 ประจำฤดูกาลนี้ไปครอง ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวแมนซิตี้ล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล