" "

ข่าวบอลนอก

สื่อเผยชื่ออีก 3 ทีมดังพรีเมียร์ลีก ที่อยากได้ตัวหัวหอกเจ้าบุญทุ่ม

ข่าวกีฬาฟุตบอล ออกมาเปิดเผยว่ามีหลายทีมดังมากมาย ที่หันมาให้ความสนใจในตัว อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปี ของทีมบาร์เซโลน่า โดยเฉพาะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล และวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่หวังจะดึงแข้งรายนี้ไปเซ็นสัญญาด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เห็นทีว่าจะมีแค่ 2 ทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับนิวคาสเซิ่ล เท่านั้นที่ถือว่าเป็นสโมสรที่จะมีเงินทุนมากพอ ในการครอบครองนักเตะรายนี้ได้

ทั้งนี้หากจะกล่าวถึง ฟาตี แล้วล่ะก็เรียกได้ว่าเขาเป็นตัวเลือกลำดับ 5 ของทีม บาร์เซโลน่า ต่อจากสุดยอดกองหน้าชื่อดังอย่างโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อุสมาน เดมเบเล่, ราฟินญ่า และเฟร์ราน ตอร์เรส ซึ่งความคืบหน้าของทีมบาร์ซ่า นั้นว่ากันว่าพวกเขากำลังเดินหน้าเพื่อจะดึงลีโอเนล เมสซี่ หวนกลับมายังถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง และนั่นก็อาจทำให้สถานการณ์ของนักเตะวัย 20 ปี อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามพ่อของนักเตะรายนี้ก็ได้ออกมาโจมตี ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมอีกด้วย โดยเขาต้องการให้ทีมปล่อยตัวฟาตี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และงานนี้แฟนบอลทั้งหลายก็ต้องรอลุ้นกันว่าสเปอร์ส, นิวคาสเซิ่ล และวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ให้ความสนใจในตัวของฟาตี อยู่นั้นทีมไหนจะปิดดีลนี้ไปได้ ข่าวบอลนอกข่าวตลาดนักเตะล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล