" "

ข่าวกีฬา

กองหลังบายาโดลิด ยังเลือกไม่ได้จะย้ายซบ ปืนใหญ่ หรือ เสือเหลือง

เมื่อไม่นานมานี้นักเตะดาวรุ่ง อีบัน เฟรสเนด้า แบ็กขวาชื่อดัง เขาก็ยังไม่อาจเลือกได้ว่า เขาจะตัดสินใจโยกไปอยู่กับทีมไหนดี ระหว่าง อาร์เซน่อล กับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยสองทีมดังกล่าว ว่ากันว่าพวกเขากำลังเปิดศึกนอกสนามแย่ง ดาวเตะวัย 18 ปีรายนี้อยู่ นอกจากนี้สำหรับนักเตะดาวรุ่งอีบัน เฟรสเนด้า ที่ถือได้ว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะของทีม เรอัล บายาโดลิด ที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจมากๆ

จนทำให้สองทีมชั้นนำดังกล่าว เกิดความสนใจอยากที่จะคว้าตัวเขาไปเข้าร่วมทีมทั้งนี้ สำหรับค่าตัวของ อีบัน เฟรสเนด้า ที่เชื่อกันว่าทีมต้นสังกัดน่าจะปักป้ายขายนักเตะอยู่ที่ราวๆ 15 ล้านยูโร ในการที่จะปล่อยผู้เล่นออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นักข่าวชื่อดัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เขาก็ได้ออกมารายงานว่า นักเตะวัย 18 ปีที่ในเวลานี้ เจ้าตัวยังตัดสินใจไม่ได้ว่าอยากจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนดี

ระหว่างปืนใหญ่หรือว่าเสือเหลือง ซึ่งล่าสุดนั้น ข่าวกีฬาบอล มีการรายงานว่า เรอัล บายาโดลิด ต้องการที่จะปล่อยแข้งออกจากทีมในแบบสัญญายืมตัวเท่านั้น ซึ่งในตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ในช่วงเจรจากับดอร์ทมุนด์อยู่ วิเคราะห์บอลวันนี้ทุกลีกทุกคู่ข่าวกีฬาอัพเดททุกวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล

เครดิตจากเว็บไซต์ สยามสปอร์ต