" "

ข่าวบอลนอก

เมสซี่ กล่าวชัดเจน ไม่มีปัญญาหากับ เอ็มบัปเป้ ตามที่เป็นข่าว

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ สุดยอดกองหน้าชื่อดัง ลิโอเนล เมสซี่ เขาก็ได้ออกมากล่าวเองว่า ความสัมพันธ์ของเขากับเพื่อนร่วมทีม คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร และพวกเขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีเช่นเดิม หลังจากที่ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายกลับถูกใครหลายคนมองว่าทั้งสองไม่กินเส้นกัน แต่ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ เมสซี่ ก็ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เขาไม่ได้ขัดแย้งกับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ความสัมพันธ์ยังดีต่อกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตามหลังจบ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ นักเตะทั้งสองคนอย่างลิโอเนล เมสซี่ กับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ก็ถูกมองว่าพวกเขาไม่กินเส้นกันอย่างรุนแรงมากขึ้นไปอีก หลังจากที่ลิโอเนล เมสซี่ เป็นฝ่ายได้ครองแชมป์ เวิลส์คัพ ร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินา ได้อย่างยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้มีการเผยว่าล่าสุด เมสซี่ ก็ถูกสื่อถามถึงคำถามที่ว่าเขาได้คุยกับคีลิยัน เอ็มบัปเป้ เกี่ยวกับศึกฟุตบอลโลก 2022 บ้างหรือไม่

ซึ่งทางฝั่งของเมสซี่ เขาก็ได้ออกมากล่าวว่า ใช่ เขากับเอ็มบัปเป้ ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้กันบ้าง และเขาทั้งคู่ยังมีการสังสรรค์กันบ้างอีกด้วย ดังนั้นประเด็นเรื่องปมดราม่าก็ไม่ได้มีอะไรทั้งสิ้น วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลต่างประเทศล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล