" "

ข่าวบอลนอก

เมสซี่-เอ็มบัปเป้ 2 ตัวเต็ง ที่จะรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมลีกเอิง

ล่าสุดก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ และคีลิยันเอ็มบัปเป้ นักเตะชื่อดังของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง พวกเขามีรายชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของลีกเอิง หลังจากที่ลีกเอิงได้มีการออกมาเปิดเผย 6 รายชื่อสำหรับผู้เข้าชิงรางวัลดังกล่าว ประจำฤดูกาลนี้ออกมาให้ได้ทราบกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเกมการแข่งขันในฤดูกาลนี้ก็ยังคงมีให้ได้ลุ้นกันอีก 3 แมตซ์

และแน่นอนว่าตลอดทั้งซีซั่นนี้ หลายคนก็น่าจะเห็นกันแล้วว่า นักเตะรายไหนบ้างที่เหมาะสมจะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไปครอง แต่ที่แน่ๆ 2 นักเตะซุปตาร์อย่างลิโอเนลเมสซี่ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ พวกเขาก็มีรายชื่อติดโผไปตามที่หลายคนคาดหมายเอาไว้ ซึ่งสำหรับผลงานของเมสซี่ ที่ในซีซั่นนี้เขาทำประตูไปได้ 15 ประตูกับ 15 แอสซิสต์ ส่วนผลงานของเอ็มบัปเป้ เขาก็กระทุ้งไปได้ถึง 26 ประตูกับ 5 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ได้เผยอีกว่าสำหรับรายชื่อนักเตะรายอื่นก็มี โลอิส โอเปนด้า และเซโก้ โฟฟาน่า อีกด้วยที่มีโอกาสให้ได้ลุ้นรางวัลดังกล่าวนี้ ส่วนคนสุดท้ายที่ติดโผรายชื่อก็คือโจนาธาน เดวิด ที่สอยตาข่ายในฤดูกาลนี้ไปได้ 21 ประตู ข่าวฟุตบอลข่าวบอลต่างประเทศล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล