" "

บอลโลก2022

เรกรากุย เผย โมร็อกโก แพ้เพราะนักเตะบาดเจ็บหลายราย

เทรนเนอร์ชื่อดังอย่าง วาลิด เรกรากุย โค้ช ทีมชาติโมร็อกโก เจ้าตัวได้ออกอาการเสียดายอย่างสุดๆ หลังจากที่เขาไม่อาจพาทีมเข้าชิงแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ครั้งนี้ได้ เมื่อฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มโหดถลุงประตูไปถึง 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปได้อย่างสุดยอด ในขณะที่โมร็อกโก ได้หมดสิทธิ์ไปดวลกับอาร์เจนติน่า ที่ไปยืนรอในรอบชิงแชมป์อยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ความสำเร็จของโมร็อกโก ที่สามารถก้าวมาถึงจุดนี้ได้ พวกเขาก็ได้รับคำชื่นชมไม่อยู่น้อย ภายใต้การคุมทีมของวาลิด เรกรากุย

จนเขาได้กลายเป็นอีกหนึ่งสุดยอดกุนซือ ที่หลายคนจะต้องจดจำเขาไว้ในอีกหนึ่งหน้าของประวัติศาสตร์วงการลูกหนัง ที่เขาได้พาทีมจากแอฟริกา เอาเก็บชัยชนะเหนือทีมสุดแกร่งอย่างสเปน และโปรตุเกส มาได้ อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าโมร็อกโก จะพ่ายแพ้ไปในครั้งนี้ แต่พวกเขาก็ผ่านเข้ามาถึงรอบตัดเชือกได้อย่างสุดเจ๋ง แม้ว่าฝรั่งเศส จะมีความเด็ดขาดเรื่องการยิงประตูมากกว่าก็ตาม โดยตลอดทั้งเกมการแข่งขันทัพตราไก่ ก็เปิดเกมรุกได้อย่างสุดดุเดือด จนในที่สุดพวกเขาก็ได้ลุ้นป้องกันแชมป์กับอาร์เจนตินา ในวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ดีล่าสุดกุนซือทีมชาติโมร็อกโก ก็ได้ออกมาแสดงความผิดหวังโดยเขาออกมาเผยว่า นักเตะในทีมหลายคนที่ไม่ได้ลงสนามในเกมนี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บรบกวน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ไม่ใช่ข้อแก้ตัว ซึ่งทีมก็ได้ทำเต็มที่แล้วจนได้มายืนอยู่ในจุดๆนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล