" "

ข่าวบอลนอก

จิ้งจอกสยาม ลั่นราคากองหลังเป้าหมาย สิงห์บลูส์ คือ 80 ล้านปอนด์

เป็นที่ทราบกันดีว่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะของซัมเมอร์นี้สโมสร สิงโตน้ำเงินคราม ได้ทุ่มเงินในการช้อปปิ้งนักเตะมาเสริมทัพไปแล้วประมาณกว่า 110 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 5,000 ล้านบาท โดยยังไม่รวม มาร์ก กูกูเรย่า แบ็กซ้ายชาวสเปนจากสโมสรไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ที่ทัพสิงห์บลูส์เพิ่งปิดดีลซื้อตัวนักเตะมาด้วยราคา50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,200 ล้านบาทแบบสดๆร้อนๆและกำลังจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ต่อจาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจากแมนซิตี้

คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังจากนาโปลี กาเบรียล สโลนิน่ามือกาว จากสหรัฐอเมริกาและกองกลางดาวรุ่ง คาร์นีย์ ชัควูเมก้า โดยล่าสุดสื่อข่าวกีฬาดังรายงาน เชลซี ยังคงมองหานักเตะมาเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้เป็นผู้เล่นตำแหน่งกองหลังและนักเตะที่ สิงห์บลูส์กำลังหมายปองและเพิ่งยื่นข้อเสนอไปล่าสุด คือกองหลังชาวฝรั่งเศส เวสลีย์ โฟฟาน่า วัย 21 ปี จากทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่ออนาคตระยะยาวของทีมเพราะ โฟฟาน่า เป็นนักเตะฝีเท้าดีและมีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น

ซึ่งเชลซีได้ยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าถึง 60 ล้านปอนด์หรือราวๆ 2,700 ล้านบาท แต่ถูกสโมสรต้นสังกัดของนักเตะ จิ้งจอกสยาม ตอบปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวกลับมา เนื่องจากมีข่าวออกมาว่าเลสเตอร์ ซิตี้ได้ตั้งค่าตัวแข้งวัย 21 รายนี้ไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,500 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม คาดว่าสโมสรเชลซีคงจะไม่ถอดใจจากกองหลังชาวฝรั่งเศสคนนี้ไปง่ายๆอย่างแน่นอน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล