" "

ข่าวบอล

จิ้งจอกสยาม เปิดตัวกุนซือใหม่ ดีน สมิธ จนกระทั่งจบฤดูกาล

ข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้ กับประเด็นล่าสุดที่ทางเลสเตอร์ ซิตี้ได้ออกมาประกาศแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ ดีน สมิธ ทำหน้าที่จนกว่าจะจบฤดูกาล นับเป็นอีกครั้งที่มีการตามล่าหากุนซือมากประสบการณ์มาร่วมทีมด้วย ซึ่งผลงานของเขาเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ดีน สมิธเคยเป็นอดีตผู้จัดการทีมให้กับสโมสรแอสตัน วิลล่าและนอริช ซิตี้ ก่อนที่จะมารับหน้าที่จากเลสเตอร์ แทนที่ต่อจากเบรนดอน ร็อดเจอร์ให้กับเลสเตอร์

สำหรับการเด้ง ร็อดเจอร์ ลงจากเก้าอี้เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานั้น ถือได้ว่าเป็นการอำลาทีมในรูปแบบที่ไม่สวยงามมากนัด เพราะการที่ดีล สมิธต้องเข้ามารับหน้าที่ เพื่อดึงทีมเลสเตอร์กำลังจะร่วงตกชั้นพรีเมียร์ลีก ได้นั้นถือว่าหนักหนาสาหัสเอาการทีเดียว ด้วยภารกิจสำคัญที่ต้องพาจิ้งจอกสยามไปสร้างผลงานจากเกมการแข่งขันให้ได้มากที่สุด ตลอดระยะเวลา 8 เกมสุดท้ายของซีซั่น เพื่อให้รอดพ้นจากการตกชั้นและไปเล่นในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ข่าวเลสเตอร์ล่าสุด ที่มีการออกมาประกาศร่วมงานกับสมิธจนกว่าจะจบฤดูกาล 2022/23 รอดูผลงานหากทำได้ดีอาจได้อยู่ต่อ และการเข้ามาร่วมทีมครั้งนี้ ยังเป็นการร่วมงานกับเคร็ก เช็คสเปียร์ และ จอห์น เทอร์รี่ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเคยเป็นถึงตำนานกองหลังทีมเชลซี โดยการทำงานครั้งนี้ยังมีทีมงานสตาฟฟ์โค้ชที่มากฝีมือ ที่จะมาร่วมกันสร้างผลงาน เพื่อนำทีมเลสเตอร์ไปสู่จุดหมายให้ได้

สำหรับการทำงานร่วมกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ครั้งนี้ของกุนซือป้ายแดง สมิธ นั้นรู้สึกถึงความท้าทาย ที่ได้เข้ามาร่วมงานด้วย ซึ่งคาดการณ์ว่าจะนำเอาประสบการณ์ทั้งหมดที่มีมาใช้งาน ทั้งด้านกลยุทธและการวางแผนเพื่อนำทีมเดอะ ฟ็อกซ์ ไปลงสนามและทำคะแนนกับเกมที่ยังเหลืออยู่อีก 8 เกม ให้ได้รับชัยชนะและเก็บคะแนนให้ได้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกเวทีการต่อสู้ของสมิธ ที่พยายามจะงัดเทคนิคที่ยอดเยี่ยมออกมาใช้งาน เพื่อนำพาทีมรอดจากการตกชั้นให้ได้ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวกีฬาฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล