" "

ข่าวบอล

เว็บบ์ ประชุมหารือ ทีมวีเออาร์ หลังเจอข้อผิดพลาดจนเกินรับไหว 

ฮาเวิร์ด เว็บบ์ เรียกประชุมด่วนเจ้าหน้าที่ทีมวีเออาร์ หลังจากถูกร้องเรียนหนักกับหน้าที่ผู้ช่วยท่านเปา แต่เกิดปัญหาเรียกได้ว่าถี่ยิบระรัวราวปืนกลใหญ่ เรื่องที่ทางด้านของ PGMOL (โปรเฟสชั่นแนล เกม แมตช์ ออฟฟิเชี่ยลส์ ลิมิเต็ด) โดยมีหัวหน้าฝ่ายอย่าง ฮาเวิร์ด เว็บบ์ เตรียมพร้อมรอเชือดเจ้าหน้าที่ ทีมงานวีเออาร์ ผู้ช่วยท่านเปาเชิ้ตดำที่วิ่งอยู่ในสนาม เนื่องจากการทำงานที่เกิดขึ้น พักหลังมีความผิดพลาดมากจนเกินไปและถูกร้องเรียน 

กำลังเป็น ข่าวบอลนอก ที่กลายเป็นกระแสร้อนแรงของวงการลูกหนังหลังจาก ทีมงานวีเออาร์ เกิดผิดพลาดบ่อยครั้ง จนทำให้เกิดผลกระทบมากมายภายในเกมการแข่งขัน อีกทั้งหัวหน้าฝ่ายอย่าง ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ต้องกระโดดลงมาพยายามที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในปัจจุบันด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเรียกทีมงาน เข้ามาสอบสวนประชุมชี้แจงเรื่องราว ข้อเท็จจริงต่างๆ จนเกิดกระแสแรงในปัจจุบัน กำลังจับตามองทีมงานวีเออาร์ว่าใครบ้างจะถูกเด้ง 

ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นครั้งนี้ของทีมวีเออาร์ เรียกได้ว่าเป็นกระแสแรง จนทำให้นายคนใหม่ที่เข้ามารับตำแหน่งนี้ เว็บบ์ต้องออกมาเคลียรปัญหาที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบข้อผิดพลาดนั้นของทีมวีเออาร์ ในการทำหน้าที่ ช่วยเหลือท่านเปาเชิ้ตดำหรือจะทำให้เกิดปัญหาหนักขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะเกมการแข่งขัน ของเวที พรีเมียร์ลีก ที่ผ่านมาแล้วมากถึง 2 คู่ ที่กลายเป็นกระแส อาทิคู่ของ สโมสรอาร์เซน่อลกับทางสโมสรเบรนท์ฟอร์ด ที่ออกมาสกอร์เสมอ 

ทางด้านของ สโมสรคริสตัล พาเลซ และสโมสรไบรท์ตัน และปัจจุบันยังเพิ่มคู่ของสโมสรเวสต์แฮมกับทางสโมสรเชลซี ที่มีการท้วงเรื่องลูกโทษแฮนด์บอล หากแต่กลับไม่มีการเป่า และทางด้านของวีเออาร์ก็ไม่ได้ตรวจสอบแต่อย่างใด ซึ่งปัจจุบันมีกระแสข่าวออกมาแล้วว่า ลี เมสัน กับ จอห์น บรู๊คส์ กำลังถูกทางด้านของหัวหน้างานอย่าง เว็บบ์ เตรียมลงโทษด้วยการ สั่งปลดออกจากตำแหน่งเจ้าหน้าที่ของทีมวีเออาร์ ตามที่แฟนบอลออกมาเรียกร้องจากการทำหน้าที่ผิดพลาด ข่าวฟุตบอลข่าวกีฬาวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : สยามสปอร์ต