" "

ข่าวบอลไทย

บอสทีมบีจีปทุม แสดงความมั่นใจว่า โค้ชธงชัย คุมทีมได้ดีแน่นอน

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยว่าทีม บีจีปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นในฝีมือของกุนซือธงชัย สุขโกกี หรือ โค้ชธง ว่าเขาคนนี้จะทำหน้าที่ช่วยพาทีมสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อไปได้แน่นอน พร้อมกันนี้แหล่งข่าวก็ได้ออกมาระบุอีกด้วยว่า บอร์ดบริหารทีมทุกคนต่างก็พร้อมให้การสนับสนุน โค้ชธง ในการโชว์ความสามารถ และก็จะไม่มีการก้าวก่ายการทำงานของโค้ชรายนี้อีกด้วย

นอกจากนี้สำหรับกุนซือป้ายแดงที่ปัจจุบัน หลายคนก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ธงชัย สุขโกกี ที่เข้ามาคุมทีมกระต่ายแก้ว เป็นรายต่อไปนั้นจะอยู่ได้นานหรือไม่ เพราะว่าผู้จัดการทีมคนก่อนๆ ก็มักจะมีโอกาสได้ทำหน้าที่คุมทัพ ในแบบระยะสั้นๆเท่านั้น ทำให้หลายคนค่อนข้างเป็นกังวลกับการคุมทีมครั้งนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ หรือ เสี่ยเหน่ง ก็ได้ออกมากล่าวเปิดเผยผ่านสื่อ ข่าวบอลไทยวันนี้ ว่าทีมบีจีปทุม ยินดีที่จะให้การสนับสนุน โค้ชธง ในการทำงานอย่างเต็มที่ และไม่มีบอร์ดบริหารคนไหนที่จะเข้าไปก้าวก่ายการทำงานของโค้ชแน่นอน ซึ่งทุกคนในทีมต่างก็เชื่อว่า โค้ชธงจะพาทีมบีจีปทุม กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลไทยมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล