" "

ข่าวบอลไทย

สรรวัชญ์ พ้นโทษแบนหลัง AFF ล้างใบเหลืองให้ 4 ทีมชาติ

ข่าวทีมชาติไทย และ 4 ทีมชาติที่กำลังแข่งขันในศึก เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ 2022 ล่าสุดมีการออกคำสั่งล้างโทษแบนให้กับทีมชาติทั้ง 4 ทีม ซึ่งทางด้านของ ทีมชาติไทย ชุดช้างศึกถึงกับเฮลั่น เนื่องจากทางด้านของนักกีฬาทีมชาติไทย สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางนักเตะวัย 33 ปี ของทีมช้างศึกที่มีโทษติดตัว หลังโดนแบนจากเกมการแข่งขัน หลังจากมีการวินิจฉัยเรื่องของการเล่นผิดกติกา และเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ นับเป็นการกระทำที่ผิดกฏหรือกติกาอย่างร้ายแรง

และโดนทางสหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน หรือ (AFF) ได้มีคำสั่งลงโทษนักเตะช้างศึก เจ้าแคมป์-สรรวัชญ์ เดชมิตร จากเกมการแข่งขันเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย กับทีมชาติอินโดนีเซีย กับผลของเกมการแข่งขัน ทั้ง 2 ฝ่าย เสมอกันในศึกเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ หลังจากมีคำสั่งห้ามลงสนาม 1 เกม สำหรับการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งหลังจากมีคำสั่งในการล้างใบเหลืองให้ทุกทีม เว้นแต่ผู้เล่นที่มีใบเหลืองครบ 2 ใบ

ส่งผลทำให้นักกีฬาทัพช้างศึกคนนี้ และอีกหลายรายถูกล้างใบเหลืองเช่นกัน อาทิเช่น กัปตันอุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน, ศศลักษณ์ ไหประโคน และ บดินทร์ ผาลา นับเป็นอีกข่าวดี ของการต้อนรับปีใหม่ของทีมไทย เพื่อสามารถทำการแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น ในการต่อสู้ศึกครั้งนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล