" "

ข่าวบอลนอก

เอ็มบัปเป้ นั่งแท่นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ ปารีส

อีกหนึ่งความสุดยอดของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงตัวเก่งของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ล่าสุดเขาก็ได้แซงหน้า เอดินสัน คาวานี่ นั่งแท่นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของเปแอสเช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส คือผู้เล่นที่ทำประตูได้มากสุดตลอดกาลของสโมสร โดยทางเอ็มบัปเป้ ได้กระทุ้งประตูไปที่จำนวน 201 ประตูแล้วนั่นเอง

และในเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาเขาก็ซัดประตูไปอีก 1 เม็ดให้กับทีมปารีส ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส แมตซ์การแข่งขันนัดที่เปแอสเช เปิดบ้านเอาชนะ น็องต์ 4-2 อย่างไรก็ตามสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ได้มีการออกมารายงานว่า สำหรับความเก่งกาจของเอ็มบัปเป้ นั้นถือได้ว่าเขาเป็นหนึ่งผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพอย่างเหลือล้น และล่าสุดเขาก็ได้ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งแซงหน้าเอดินสัน คาวานี่ ที่เจ้าตัวทำประตูมากสุดเอาไว้ที่จำนวน 200 ประตู

และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอล ต่างก็ออกมาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง หลังจากที่เอ็มบัปเป้ ได้ขึ้นแท่นเป็นนักเตะเพียงหนึ่งเดียวที่ทำประตูได้มากถึง 201 ประตูจากการลงสนามไปเพียง 247 เกมเท่านั้นส่วนทางคาวานี่ ได้ลงเล่นในสนามไปทั้งหมด 301 เกมในช่วงฤดูกาล 2013-2020 ข่าวบอลวันนี้ข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล