" "

ข่าวบอลนอก

เอ็มบัปเป้ คาดหวังที่จะทุบสถิติของ พลาตินี่

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สุดยอดกองหน้าชื่อดังที่ล่าสุด เขาก็ได้ออกมาตั้งเป้าอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ก็หมายมั่นที่จะยิงประตูทำลายสถิติของ มิเชล พลาตินี่ ตำนานรุ่นพี่ชื่อดังให้ได้ หลังจากที่ในเวลานี้เอ็มบัปเป้ ตามหลังสถิติของนักเตะรุ่นพี่รายนี้อยู่เพียงแค่ 3 ประตูเท่านั้น โดยผลงานล่าสุดของเอ็มบัปเป้ เจ้าตัวก็เพิ่งสอยตาข่ายให้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส ไป 2 ประตู ในแมตซ์เอาชนะเนเธอร์แลนด์ 4-0 ศึกยูโร 2024 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ซึ่งผลงานในครั้งนี้ก็ถือว่ามีความสุดยอดเป็นอย่างมาก และเมื่อไม่นานมานี้เขาก็ทำสถิติแซงหน้าคาริม เบนเซม่า นักเตะชื่อดังของทีมเรอัล มาดริด ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย พร้อมกับนั่งแท่นดาวซัลโวตลอดกาลของทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีผลงานการทำประตูอยู่ที่ 38 ประตูนั่นเอง

อย่างไรก็ดีล่าสุดสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ยังเผยอีกด้วยว่าเอ็มบัปเป้ ได้ตามหลังอันดับ 4 ตำนานรุ่นพี่อย่างมิเชล พลาตินี่ แค่เพียง 3 ประตูเท่านั้น และงานนี้ก็ดูเหมือนว่า ความฝันของเขาจะไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว เพราะด้วยฝีเท้าอันเก่งกาจของเขา ก็น่าจะไปถึงเป้าหมายในอนาคตอันใกล้นี้ ข่าวกีฬาเด็ดข่าวบอลต่างประเทศวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล