" "

ข่าวบอลนอก

เอ็มบัปเป้ ขึ้นอันดับ 5 ดาวซัลโวทีมฝรั่งเศส แซง เบนเซม่า

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สุดยอดกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ล่าสุดเขาก็ได้แซงหน้า คาริม เบนเซม่า อีกหนึ่งกองหน้าชื่อดังขึ้นรั้งอันดับ 5 ดาวซัลโวตลอดกาลของทีมชาติฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าเอ็มบัปเป้ ได้ตอกย้ำการเป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพที่ดีที่สุด หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพได้อย่างสุดยอด โดยในเกมนัดแรกของศึกยูโร 2024 ที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวก็ได้ฉลองการเป็นกัปตันทีมให้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยการเหมาคนเดียว 2 ตุง ในเกมเอาชนะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ 4-0

อย่างไรก็ตาม 2 ประตูล่าสุดของเอ็มบัปเป้ ก็ได้กลายเป็นผลงานที่ทำให้ดาวเตะวัย 24 ปี ทำประตูในทีมชาติรวม 38 ประตู จากการลงแข่ง 67 เกม และนั่นก็ถือเป็นสถิติแซงหน้า เบนเซม่า ที่ทำประตูไปได้ 37 ประตู พร้อมกันนี้เอ็มบัปเป้ ก็ได้ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ของดาวซัลโวตลอดกาลทีมชาติฝรั่งเศส

อย่างไรก็ดีสื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ยังเผยอีกว่าผลงานในครั้งนี้ของเอ็มบัปเป้ ถือว่ามีความยอดเยี่ยมอย่างสุดๆ และที่สำคัญความเก่งกาจของเขาก็อยู่ภายใต้อายุแค่เพียง 24 ปีเท่านั้นอีกด้วย แต่ทว่าเจ้าตัวก็ได้สร้างสถิติเอาไว้ได้อย่างมากมายเลยทีเดียว วิเคราะห์ฟุตบอลข่าวฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล