" "

ข่าวบอลไทย

หัวหอกเมืองทอง ย้ายไปค้าแข้งกับ ตรังกานู ในลีกมาเลย์

อดิศักดิ์ ไกรษร อำลาทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด โยกตัวไปล่าตาข่ายในซูเปอร์ลีก มาเลเซีย ให้กับสโมสร ตรังกานู เอฟซี นับเป็นนักเตะกองหน้าสายเลือดไทย ที่ไปได้สวยกับการย้ายไปลงสนามในต่างประเทศ แม้จะไม่ไกลมากเพราะอยู่ใต้ด้ามขวานของไทย หากแต่ก็ถือได้ว่าเป็นอีกนักเตะตัวเก่ง เพราะหลายคนต่างก็รู้ดีว่าทีมเสือเหลือง มาเลเซีย มีนักเตะมากความสามารถอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ AK9-อดิศักดิ์ ได้ฝากผลงานไว้กับการลงสนามไป 14 เกมการแข่งขันที่ผ่านมา และทำสกอร์ได้ไป 5 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์

โดยทางอดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าที่มีดีกรีทีมชาติไทย พ่วงด้วยเจ้าของฉายา AK9 วัย 31 ปี ได้โพสต์ข้อความอำลาถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ผ่านสื่อโซเชียล สำหรับการโยกไปล่าตาข่ายลงสนามให้กับตรังกานู เอฟซี ทีมในมาเลเซีย และงานนี้ทำเอาแฟนบอลทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ต่างพากันออกอาการซึมแต่ก็ยิ้มได้ เพราะมันเป็นอนาคตที่ดีของนักเตะในการเดินทางไปค้าแข้งต่างแดน และพร้อมส่งกำลังใจเชียร์นักเตะอยู่ตลอด แม้จะไม่ได้อยู่กับทีมกิเลนผยอง แล้วก็ตาม และหวังว่าสักวันคงได้กลับมาเจอกันใหม่อีกครั้ง

ทั้งนี้หลังจากที่เคยมีข่าวมานาน ตอนนี้ดาวยิงวัย 31 ปีอย่างอดิศักดิ์ ไกรษร ก็พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าลุยศึกซูเปอร์ลีก มาเลเซีย นับเป็นการค้าแข้งต่างแดน หากแต่เรื่องการรับใช้ทีมชาติไทย AK9-อดิศักดิ์ ก็ยังคงทำหน้าที่อยู่เหมือนเดิม และยังต้องลงสนามลุยศึกเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ ก่อนไปร่วมงานให้กับสโมสรตรังกานู เอฟซี หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในวันที่ 16 มกราคม 2566

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล