" "

ข่าวกีฬา

โรเต็น ออกมาแนะ ปารีส ไม่ควรยืดสัญญา กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า

อดีตดาวเตะชื่อดัง เฌโรม โรเต็น ล่าสุด เขาก็ได้ออกมาปราม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าอย่าพยายามต่อสัญญาใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดกองหน้าชื่อดัง เพราะเนื่องจากว่า นักเตะรายนี้ไม่ได้มีความกระสันอยากที่จะคว้าแชมป์ร่วมกับทีมสักเท่าไหร่ ทั้งนี้สำหรับ เมสซี่ ที่ปัจจุบันเขาจะหมดสัญญากับทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวย้ายมาค้าแข้งในลีกเอิงเป็นเวลา 2 ปี นับตั้งแต่แยกทางกับทีม บาร์เซโลน่า

และล่าสุด อนาคตของเมสซี่ ก็ยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ว่ากันว่า เปแอสเช พร้อมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเมสซี่ เพราะในเวลานี้นักเตะก็ยังคงอยู่ในฟอร์มที่กำลังฮอต ซึ่งมีความแตกต่างไปจากฤดูกาลแรกพอสมควร อย่างไรก็ตาม ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ เผยอีกด้วยว่า ในขณะเดียวกันโรเต็น อดีตปีกทีม เลส์ เบอลส์ เขาก็ได้ออกมาเผยถึงความคิดเห็นว่า ปารีส ไม่ควรยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเมสซี่

อีกทั้ง เขายังมองเห็นว่า การจัดการกับนักเตะชื่อดังของทีมไม่ว่าจะเป็น เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ นั้นเป็นที่เรื่องที่ซับซ้อน ที่สำคัญในเวลานี้ ทีมก็เผชิญกับค่าใช้จ่ายที่สูงพอตัว ดังนั้นทีมควรเซฟเงินก้อนโตเพื่อนำไปซื้อนักเตะรายใหม่ดีกว่า เพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมต่อไป วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวกีฬาฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล