" "

ข่าวกีฬา

แทร์ซิช ออกมาเผย อาเดเยมี บาดเจ็บ ไม่มีผลกระทบทีมแน่นอน

ข่าวฟุตบอล ล่าสุดได้ออกมาเผยว่าผู้จัดการทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเอดิน แทร์ซิช เขาก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมเสือเหลือง ยังคงมีคุณภาพที่เพียงพอแม้ว่านักเตะชื่อดังของทีมอย่าง คาริม อเดเยมี มีอันต้องร้างสนามไปนานถึง 3 สัปดาห์ หลังจากที่นักเตะคนดังกล่าวนี้ มีปัญหาเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ซึ่งหลายคนก็แสดงความกังวลว่าดอร์ทมุนด์ อาจจะได้รับผลกระทบจากกรณีดังกล่าวนี้

ทั้งนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า คาริม อเดเยมี เป็นหนึ่งในแนวรุกตัวเก่งของทีมเสือเหลือง และในเกมล่าสุดที่ผ่านมา เขาก็ได้มีส่วนร่วมในการทำประตูให้กับทีมต้นสังกัดอีกด้วย ในแมตซ์นัดที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4-1 และในเกมนัดนี้อาเดเมยี่ ก็จัดไป 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ก่อนที่เขาจะถูกถอดออกจากสนามในนาทีที่ 35 เพราะมีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

อย่างไรก็ตามก็ได้มีการออกมาระบุว่าดาวเตะวัย 21 ปี จะต้องทำการพักแข้งนานราวๆ 3 สัปดาห์ ซึ่งงานนี้ทางด้านของ เอดิน แทร์ซิช เขาก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่าการที่ อาเดเยมี่ ต้องร้างสนามไปสักระยะนั้นไม่ได้ส่งผลกระทบต่อทีมดอร์ทมุนด์ พร้อมกันนี้ทีมยังมีแนวคิดและทางเลือกอื่นๆอยู่แล้วนั่นเอง วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวบอลมาใหม่ทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล