" "

ข่าวบอลนอก

แข้งอนาคตไกล แห่งทัพ ดอร์ทมุนด์ มีค่าตัวสุดโหด

จูด เบลลิงแฮม นักเตะอนาคตไกล วัย 19 ปี จากค่าย เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ซึ่งเขาได้ย้ายมาสังกัด สโมสรยักษ์ใหญ่ โบรุสซีอา ดอร์ทมุนท์ เมื่อช่วงกลางปี 2020 ที่ผ่านมา และเป็นที่ทราบโดยทั่วกันว่าหลังย้ายมาอยู่ ทัพเสือเหลือง เบลลิงแฮม เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถโดดเด่น ฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเขาพัฒนาตัวเองแบบก้าวไกลจนกลายเป็น ผู้เล่นคนสำคัญของ ทีม ดอร์ทมุนท์

ส่งผลให้ที่ผ่านมา เขากลายเป็นนักเตะเนื้อหอม ที่ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอยู่บ่อยครั้งซึ่งมีหลายสโมสรที่โด่งดัง อย่างเช่น ทีมปีศาจแดง ,ทีมหงส์แดง และรวมถึงทีม ราชันชุดขาว เป็นต้น ล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา ออกมาแสดงจุดยืนแล้วว่า หากต้องปล่อยแข้งอนาคตไกลอย่าง จูด เบลลิงแฮม ราคาค่าหัวนักเตะคนนี้นั้น จะต้องได้ค่าตัวมากกว่า 4,326 ล้านบาทเท่านั้น

ซึ่งราคานี้ไม่ได้มีเงื่อนไขการฉีกสัญญากับทัพต้นสังกัดแต่อย่างใด เนื่องจาก เบลลิงแฮม นั้นไม่ได้มีท่าทีว่าอยากย้ายออกจาก ทัพเสือเหลือง เลยและเขายังเหลือสัญญากับทีมต้นสังกัด ยาวไปถึงปี 2025 ซึ่งอาจเป็นหลักประกันให้ ทัพยักษ์ใหญ่อย่าง โบรุสซีอา ดอร์ทมุนท์ สามารถตั้งค่าหัวนักเตะอย่างมหาศาล ได้จนถึงฤดูกาลหน้าเลยทีเดียว

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล