" "

ข่าวบอลนอก

แพงเกินไป กองหลังชาวสเปน ไม่พอใจ ไบร์ทตัน ตั้งค่าหัวตนสูงไป

หลังจากเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฏาคมที่ผ่านมา มีสื่อดังรายงานว่า นกนางนวล ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ขอซื้อตัวแบ็กซ้ายชาว สเปน มาร์ก กูกูเรย่า ด้วยราคา 1,300 ล้านบาท พร้อมตั้งราคาของนักเตะวัย 24 ปี ไว้ที่สูงถึง 2,200 ล้านบาท ทางด้าน กูกูเรย่า เมื่อทราบข่าวก็แสดงความไม่พอใจอย่างหนักที่ทีมต้นสังกัด นกนางนวล ตั้งราคาค่าหัวของตนเองสูงเกินไป เนื่องจากแข้งชาว สเปน เคยเจรจากับทีมงานสโมสร ไบร์ทตัน ไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน

ว่าเขาต้องการย้ายไปทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพื่อร่วมล่าตาข่ายกับทัพ เรือใบสีฟ้า เป็นอย่างมาก และในวันเดียวกันนั้น หลังจาก กูกูเรย่า ทราบข่าวว่าเขาเป็นแข้งเป้าหมายหลักที่ทีม แมนฯซิตี้ ต้องการตัวไปร่วมทัพ หลังมีการปล่อยตัว โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ให้ทัพ ปืนใหญ่ ไป นักเตะวัย 24 ก็ยิ่งแสดงท่าทีไม่พอใจ ไบร์ทตัน ที่ตั้งราคาตนเองไว้แพงขนาดนั้น ทำให้ล่าสุดสโมสร ไบรตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เผยว่า

ต้นสังกัดจะปล่อย แบ็กซ้ายชาว สเปน ออกไป ก็ต่อเมื่อทีมได้ราคาที่พึงพอใจแล้วเท่านั้น อย่างไรก็ตามด้วยท่าทีของ กูกูเรย่า อาจจะทำให้ทั้งสองทีมเร่งมือในการหาทางออกของเรื่องนี้ ซึ่งอาจมีการนัดเจรจากันใหม่อีกครั้งในเร็วๆนี้ เนื่องจากฤดูกาลแข่งขันกำลังจะเริ่มขึ้นในเดือนหน้านี้แล้ว

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล