" "

บทความ

แอนโทนี่ เข้าร่วมทัพ ผีแดง แฟนบอลลุ้นลงสนามเร็วๆนี้

สวัสดีทุกท่านสำหรับแฟนๆกองทัพปีศาจแดงทุกคน ในวันนี้จะพาทุกท่านไปรับรู้เรื่องเกี่ยวกับตลาดซื้อขาย ซึ่งในช่วงนี้ก็ต้องเร่งรีบกันอยู่พอสมควร เนื่องจากตลาดช่วงซัมเมอร์ใกล้จะปิดลงแล้ว ดังนั้นดีลไหนที่ต้องการจริงๆ ก็ต้องรีบปิดให้เร็วที่สุด เพราะไม่อย่างนั้นเมื่อตลาดปิด นักเตะที่อยากได้อาจจะไม่ได้มาสู้ศึก ถือว่าหนักหน่วงพอสมควรในซีซั่นนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่า วันนี้มีข่าวอัพเดทกันค่อนข้างเยอะเลย เริ่มกันที่ดีลของ แอนโทนี่ กันก่อน

หลังจากที่เมื่อคืนนี้มีกระแสมาว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า อาเอฟเซ อายักซ์ ตอบรับข้อเสนอจำนวน 100 ล้านยูโรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการยื่นซื้อแอนโธนี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และวันนี้แมนยู กับ อาเอฟเซ อายักซ์ ได้จัดเตรียมเอกสารสัญญาฉบับสมบูรณ์ไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนสัญญาส่วนตัวของแอนโธนี่นั้น ก็ได้รับความเห็นชอบจากนักเตะ และสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย เมื่อนักเตะผ่านการตรวจร่างกายทุกอย่างก็จะเสร็จสิ้นแล้ว

นอกจากนี้สำนักข่าวดังก็เผยว่า แอนโธนี่ จะบินมาถึงแมนยู ในวันนี้เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสร อย่างไรก็ตามแฟนบอล แมนยู ก็ยังต้องลุ้นว่า แอนโธนี่ จะมีชื่ออยู่ในเกมออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันที่ 1 กันยายนนี้หรือเปล่า ถึงแม้ว่าตัวเขาจะผ่านการตรวจร่างกายและก็ย้ายทีมเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว ก็ต้องรอใบอนุญาตทำงานในสหราชอาณาจักรซะก่อน ความเป็นไปได้มากที่สุด ที่จะได้ลงเล่นในตอนนี้น่าจะเป็นเกม

ที่จะเปิดบ้านพบกับอาร์เซนอล ในวันที่ 4 กันยายนนี้มากกว่า ในส่วนเรื่องของหมายเลขเสื้อนั้น ปัจจุบัน แอนโธนี่ สวมเบอร์ 11 ให้กับ อาเอฟเซ อายักซ์ ขณะที่ในทีมแมนยู ณ ตอนนี้เบอร์ 11 ยังเป็นของ เมสัน กรีนวู้ด แต่ที่ว่างอยู่ขณะนี้ของทีมชุดใหญ่ก็มีเบอร์ 3, 35, 21, 24, 26, 27 ,30, 31 แล้วก็ 32 ทั้งนี้ทุกคนลองคาดการณ์ว่า แอนโธนี่ จะเลือกสวมเสื้อเบอร์ไหนให้กับกองทัพปีศาจแดง ในซีซั่นนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล