" "

ข่าวบอลไทย

งานหนักสุดๆสำหรับ ทีมบีจี ที่ต้องแข่ง 5 เกมใน 3 อาทิตย์

ข่าวบีจีปทุมล่าสุด มีการเผยว่าพวกเขากำลังเจองานหนักไม่น้อย เพราะกำลังเข้ามาถึงช่วงโค้งสุดท้ายของศึก ไทยลีก แล้วหลังจากพักเบรกช่วงเทศกาลสงกรานต์ ล่าสุดทีมเดอะ แรบบิท ก็กลับมาเตรียมความพร้อมกันอีกครั้ง และเขาต้องแข่งขันไทยลีกอีก 4 เกม และรีโว่คัพ 1 เกม ซึ่งสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ก็สามารถเก็บชัยชนะได้ 2 นัดติดกันแล้ว ภายใต้การคุมทีมของศุภชัย คมศิลป์ หรือ โค้ชบอยบีจี นั่นเอง

ซึ่งตอนนี้โค้ชบอย อยู่ในฐานะรักษาการตำแหน่งผู้จัดการทีม นอกจากนี้เป็นที่เชื่อกันว่า ทีมบีจีปทุมยูไนเต็ด พวกเขามีโอกาสลุ้นถึงการจบอันดับท็อปโฟว์กันเลยทีเดียว เพราะทีมมีคะแนนตามหลังทีมอันดับ 4 เพียงแค่ 9 คะแนนเท่านั้น และห่างจากทีมอันดับ 3 อยู่ 10 คะแนน อย่างไรก็ตามความหวังที่ทีมจะก้าวไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้นั้น ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องที่ยากเท่าไหร่นัก

อย่างไรก็ดีทีมเดอะแรบบิท ยังมีลุ้นอีกหนึ่งรายการด้วยเช่นกัน นั่นก็คือรายการศึกฟุตบอล รีโว่ คัพ 2022-23 ที่ล่าสุดพวกเขาก็ได้เดินทางเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว และงานนี้เหล่าบรรดากองเชียร์ทั้งหลาย ต่างก็ออกอาการเฝ้ารอลุ้นกันอย่างต่อเนื่องเพราะพวกเขาต้องแข่งถึง 5 เกมภายในเวลา 3 สัปดาห์ วิเคราะห์บอลล่าสุดข่าวบอลไทยลีกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล