" "

ข่าวบอลไทย

ทำเอาต้องคิดตาม! หลังอดีตกุนซือทีมบีจี ปทุม มาโผล่ที่ชลบุรี

มาโกโตะ เทกุระโมริ เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น โผล่เช็คอินที่สนามกีฬาของสโมสรชลบุรี เอฟซี หลังจากมีกลุ่มกองเชียร์ฉลามชล บังเอิญเจอกับเทกุซัง อดีตกุนซือ ทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมแชะภาพมาอีกด้วยซึ่งภาพที่ถ่ายไว้ ยังมีการนำมาเผยแพร่บนหน้าเพจเฟซบุ๊ก Shark Hardcore อีกด้วยซึ่งสื่อ ข่าวบอลไทยวันนี้ ยังเผยเพิ่มเติมอีกว่าเทกุซัง เป็นอดีตกุนซือทีมเดอะ แรบบิท ทำให้มีหลายคนต่างสงสัยว่า ทำไมจึงมาเจอเขาที่จังหวัดชลบุรีได้

แต่ในเวลาต่อมาก็มีแหล่งข่าวคนสนิทของเทกุซัง ได้ออกมาแจ้งข่าวแล้วว่าช่วงนี้เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น วัย 55 ปี นั้นกำลังอยู่ในช่วงว่างงาน และไม่ได้คุมทีมที่ไหนจึงได้ออกเดินทางท่องเที่ยว ไปหาเพื่อนเพื่อคลายเหงา และเพื่อนคนนี้ของเทกุซัง ก็พักอาศัยอยู่ที่ศรีราชา จ.ชลบุรี เพียงแค่นั้นเองไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน และอดีตกุนซือทีมเดอะ แรบบิท ไม่ได้เดินทางไปที่ สโมสรชลบุรี เอฟซี แต่อย่างใด

สำหรับเทกุซัง เป็นกุนซือที่อยู่ในระดับยูฟ่า โปรไลเซนส์ โดยเป็นชาวญี่ปุ่นที่เดินทางมาทำงาน และคุมทีมของประเทศไทยครั้งแรกกับสโมสรบีจี ปทุม เมื่อปี 2022 ก่อนจะแยกจากกันทั้งที่ทำงานกับทีมเดอะ แรบบิท ได้ไม่นานมากนักโดยมีผลงานการคุมทีมบีจี ปทุม ไป 28 เกมการแข่งขัน และสามารถคว้าชัยชนะได้ 17 นัด เสมอ 6 นัด และแพ้ไปทั้งหมด 5 นัด วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล