" "

ข่าวบอล

ผีแดง เตรียมเร่งซื้อ 3 แข้ง เข้าทัพให้ได้เร็วๆนี้

การเตรียมล่าตัวนักเตะหน้าใหม่เพื่อนำมาเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่น 2023/24 เป็นไปอย่างเข้มข้น โดยมีนักเตะที่น่าสนใจที่ผ่านการพิจารณาจาก กุนซือเทนฮาก ที่ต้องการดึงตัวมาร่วมทีมอยู่หลายราย ไม่ว่าจะเป็นในตำแหน่งของผู้รักษาประตู, กองกลาง และกองหน้าตัวเป้า ที่ทีมปีศาจแดงต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อเป้าหมายอันสูงสุดในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าได้อย่างเต็มที่

โดยทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก ได้ตั้งเป้าหมายไว้กับรายชื่อของนักเตะที่ต้องการนำมาใช้งานในแมนยู ไม่ว่าจะเป็น ดิโอโก้ คอสต้า ชาวโปรตุเกสของสโมสรเอฟซี ปอร์โต้ ผู้ซึ่งกุนซือใหญ่ได้วางแผนให้มาช่วยรับหน้าที่ในตำแหน่งของผู้รักษาประตู เนื่องจากทางด้านของดาบิด เด เคอา มือกาวเบอร์ 1 ของทีมปีศาจแดง ยังไม่มีความแน่นอนในอนาคตว่าจะยังคงยืนเฝ้าเสาให้ที่โรงละครแห่งความฝันต่อไปหรือไม่ โดยเฉพาะในซีซั่นหน้าที่กำลังใกล้เข้ามาถึงแล้ว

ส่วนทางด้านของ เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ องชลซี ที่กุนซือเทนฮาก ต้องการมาร่วมทีมเสริมทัพมากที่สุด แต่ปัจจุบันยังตกลงกับทางสิงห์บลูไม่ลงตัว มีปัญหาในเรื่องของราคาซื้อ-ขาย ที่เชลซีต้องการในราคา 65 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 2,860 ล้านบาท แต่ข้อเสนอที่ผีแดงยื่นไปนั้น ยังคงยืนที่ราคา 55 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 2,420 ล้านบาท ซึ่งทางปีศาจแดงยื่นซื้อไปเป็นรอบที่ 3 แล้ว

สื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ยังเผยอีกว่า ในส่วนของกองหน้าตัวเป้า นักเตะคนสุดท้ายที่ทีมผีแดงต้องการมาเสริมทัพอีกรายคือ ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงของสโมสรอตาลันต้า ที่ต้องการมาแทนที่ แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนดังของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่แมนยูได้อกหักไป เพราะราคาที่ไก่เดือยทองต้องการขายนั้นอยู่ที่ราคาสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 4,400 ล้านบาท จึงกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เทนฮาก ต้องทำการเบนความต้องการไปที่ฮอยลุนด์ แทนนั่นเอง ข่าวบอลลีกอังกฤษข่าวบอลนอกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล