" "

ข่าวบอล

ผีแดง บรรลุข้อตกลงปีก พีเอสวี ด่านแรกผ่านฉลุย

ล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่า ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการเจรจาตกลงข้อสัญญากับ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ โคดี้ กัคโป ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้แมนยูมีข่าวว่ากำลังตามจีบ โคดี้ กัคโป แข้งวัย 23 ปี ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยข้อเสนอค่าตัวกว่า 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,090 ล้านบาท แต่แล้วก็ต้องถูกทีมต้นสังกัดปัดข้อเสนอดังกล่าวไป จนทำให้แมนยูเปลี่ยนเป้าหมายไปคว้า อันโตนี่ จากทีมอาแจ็กซ์ มาแทน 

ว่ากันว่า อันโตนี่นั้นคือเป้าหมายอันดังหนึ่งที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมนั้นต้องการตัวเป็นอย่างมาก วันเวลาผ่านไป เทน ฮาก ยังคงมีความสนใจในตัวกัคโปอยู่ จนกระทั่งล่าสุด ได้มีการยื่นข้อเสนอไปที่ตัวนักเตะอีกครั้ง และดูเหมือนว่าครั้งนี้การเจรจาจะมีความคืบหน้า สำเร็จขั้นแรกไปได้ด้วยดี ฤดูกาลนี้กัคโป ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเดิม ยิงไปแล้วถึง 13 ประตู และ 17 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 24 นัด

อีกทั้งในศึกฟุตบอลโลก เขาก็ยังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ ถล่มเอาชนะเซเนกัลและเอกวาดอร์ ได้สำเร็จ หลังจากที่ทีมปีศาจแดง ได้มีการเจรจากับคัปโป สำเร็จแล้ว หลังจากนี้คงต้องภาวนาหรือพยายามโน้มน้าวให้ทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยอมใจอ่อนขายดาวเตะคนดังให้กับทีม โดนที่แมนยูนั้นตั้งเป้าที่จะดึกกัคโปมาเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้เลย แต่หากทีมพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไม่ปล่อยเขาจริงๆ

ก็คงต้องไปลุ้นกันใหม่ในช่วงซัมเมอร์ หรือกลางซีซั่นหน้านั่นเอง อย่างไรก็ดี หากแมนยูได้ตัวกัคโปมาจริงๆ ก็ถือเป็นข่าวดีให้กับทีมเป็นอย่างมาก หลังจากช่วงนี้ดูเหมือนทีมกำลังประสบปัญหาหลายๆอย่างเข้าอย่างจัง ไม่ว่าจะเป็นข่าวยกเลิกสัญญากับ ซุปตาร์คนดัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และล่าสุดยังมีการออกมาประกาศขายทีมอีก หวังว่าหลังจากนี้ทีมแมนยูจะเจอแต่เรื่องดีๆ และกลับมาอยู่ในจุดที่ยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม>> วิเคราะห์บอล