" "

ข่าวบอล

หมดยุค โรนัลโด หลังเทน ฮาก เลือกใช้งาน การ์นาโซ 

ไร้วีแววโด้ลงสนามอีกตายเคย จากการลงสนามแข่งขัน ของทีมสโมสรดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไร้วี่แวว ส่งนักเตะซุปตาร์ ทีมชาติโปรตุเกส คริสเตียโน่ โรนัลโด ลงสนามแข่งแล้ว หลังจากกุนซือชาวดัตช์ เอริค เทน ฮาก ส่งปีกดาวรุ่งดวงใหม่ เจ้าหนูมหัศจรรย์ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ทำหน้าที่กองหน้าแทนที่ จากเกมการแข่งขันที่ผ่านมา ยังสามารถสร้างผลงานในสนามได้เป็นอย่างดี จนได้ฉายาว่าเป็นเจ้าหนูมหัศจรรย์

ยิ่งการ์นาโช่ลงสนามสร้างผลงานได้มากเท่าไหร่ โอกาสถูกแช่แข็งของซุปตาร์นักเตะ ทีมชาติโปรตุเกสก็ยิ่งนานมากขึ้นเท่านั้น หลังจากนักเตะทีมดังแมนยู ลงเล่นเกมดังพรีเมียร์ลีก และสามารถสร้างผลงานล้างอายมาได้หลายเกมด้วยกัน จากการคุมทีมของทางด้านกุนซือชาวดัตช์ เอริค เทน ฮากโดยเริ่มจากการล้างอาย กับสโมสรแอสตัน วิลล่า มาได้สำเร็จ ด้วยการเขี่ยทีมดังสิงห์ผงาด ตกรอบคาราบาวคัพได้ และพาทีมผีเอาชนะฟูแล่มในเวลาต่อมา

พร้อมสามารถไต่อันดับกลับขึ้นสู่อันดับที่5 ของเวทีพรีเมียร์ลีกกันใหม่ โดยทางด้านของเฮดโค้ช เอริค เทน ฮากยังคงออกมายอมรับว่าจากเกมการแข่งขันที่ผ่านมา แม้ลูกทีมผีแดงจะสามารถทำผลงานได้ดี แต่ยังไม่สามารถจะประมาทได้ แม้จะสามารถเอาชนะทีมดังเมืองหลวงของ มาร์โก ซิลวามาได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด ในช่วงทดเวลาก็ตาม สำหรับเกมการแข่งขันที่ผ่านมาของทีมผีแดง ทางด้านของกุนซือชาวดัตช์

ยังคงไม่มีนักเตะซุปเปอร์สตาร์ ทีมชาติชาวโปรตุเกส โรนัลโดลงสนามแข่งขันเช่นเดิม อีกทั้งยังไม่มีนักเตะกองหลัง ดีโอโก้ ดาโลต์ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสอีกด้วย โดยทางด้านของโรนัลโด้ ออกอาการแปลกและเลือกที่จะเมินเฉย เนื่องจากเชื่อว่าทางสโสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีการพัฒนาใดๆไปกว่านี้ในปัจจุบัน หลังจากหมดยุคของอดีตกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่ได้วางมือไปจากทีมปีศาจแดง 

อ่านเพิ่มเติม>> วิเคราะห์บอล