" "

ข่าวกีฬา

โครส ลั่น ตารางการแข่งขัน ไม่ควรจะแน่นจนเกินไป

ล่าสุดมีการเผยข่าว โทนี่ โครส นักเตะมากประสบการณ์ของทีม เรอัล มาดริด ที่เขาได้ออกมากล่าวยืนยันอีกเสียงว่า โปรแกรมการแข่งขันมีความอัดแน่นจนเกินไป ซึ่งในส่วนนี้ก็จำเป็นที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เพราะเนื่องจากว่าความอัดแน่นที่ว่านั้น มันส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายของนักเตะ ทั้งนี้สำหรับประเด็นดังกล่าวก็เรียกได้ว่า เคยมีหลายคนออกมาตั้งคำถามถึงเรื่องนี้แล้วเช่นกัน

โดยทางสื่อ ข่าวบอลนอก ได้เผยว่าโทนี่ โครส ก็กำลังเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาพูดถึงประเด็นนี้เช่นกัน ซึ่งไม่นานมานี้ผู้จัดการทีมคาร์โล อันเชล็อตติ เขาก็ได้เคยออกมาชี้แจงแบบตรงไปตรงมาว่า เกมการแข่งขันที่ถูกจัดขึ้นมันอัดแน่นเกินไป ซึ่งเห็นได้ชัดจากเกมเอล กลาซิโก้ ทั้ง 5 แมตซ์ ในฤดูกาลนี้ส่งผลให้นักเตะต่างก็มีสภาพร่างกายที่ย่ำแย่

อย่างไรก็ดีโครส ได้ออกมาชี้แจงว่า สภาพร่างกายของนักเตะเต็มไปด้วยความเหนื่อยล้า แต่ในขณะเดียวกันนักเตะก็ไม่สามารถเหนื่อยได้ เพราะยังมีภารกิจที่รออยู่ข้างหน้า เป้าหมายสำคัญที่จำเป็นต้องทำมันให้สำเร็จ และเรื่องปฏิทินการแข่งขันมันก็เป็นแบบนี้มานาน ซึ่งเป็นปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขสักที โครส กล่าว ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวลาลีกาวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล